SAO » Thảm đỏ sao

"Dậy sóng" Phương Trinh "lộ hàng" khi 14 tuổi

Thứ tư, 14/12/2011 15:34

Tuy nhiên, có vẻ như đây là sự vô tư thiếu cẩn trọng chứ không "cố tình" như hiện nay.

Trở thành một trong những kiều nữ được quan tâm nhất hiện nay, Phương Trinh tạo dư luận và thu hút sự chú ý bằng những hình ảnh gợi cảm và những phát ngôn mạnh miệng thiếu suy nghĩ. So với tuổi đời chỉ mới 16 tuổi, thay vì ngồi trên ghế nhà trường như bao bạn bè đồng trang lứa, cô lại tiến sâu vào showbiz bằng những hình ảnh không phù hợp với độ tuổi của mình. Điều hẳn nhiên, Phương Trinh bị chỉ trích gay gắt, trên các cộng đồng forum dành cho tuổi trẻ, cô trở thành đề tài nóng bỏng để cộng đồng mạng đem ra bình phẩm.

Những hình ảnh từ thuở bé của “bà mẹ nhí” Phương Trinh xuất hiện ngày một nhiều trên các diễn đàn, cộng đồng mạng truyền tay nhau về những hình ảnh bị cho là ''lộ hàng'' từ thuở bé của cô. Trong ảnh, cô mặc trang phục khá tinh nghịch, áo cổ bèo chấm bi, quần lưng cao có dây đeo chữ y, nụ cười tinh nghịch và rất hồn nhiên, tuy nhiên trong loạt ảnh đó, người xem bất ngờ khi vô tình có những tấm ảnh “lộ hàng”. So với nhiều hình ảnh gần đây, một số giả thiết đặt ra phải chăng Phương Trinh đã lớn quá nhanh, chỉ mới 2 năm nhưng cô đã thực sự trở thành kiều nữ được dân cư mạng quan tâm nhất hiện nay.

Những hình ảnh bị cho là “lộ hàng” khi cô mới 14 tuổi.

Đây là những hình ảnh được chụp từ khá lâu, khi đó Phương Trinh đang tham gia đóng phim “Mùa hè sôi động”, khi đó cô bé chỉ mới 14 tuổi. Có lẽ, đây cũng chỉ là một tai nạn khi Phương Trinh tham gia buổi chụp hình. Nếu đem so sánh với hình ảnh hiện tại, Phương Trinh 14 tuổi và 16 tuổi khác nhau quá xa. Hình ảnh khiến người xem bất ngờ về sự phát triển quá nhanh của “bà mẹ nhí”.

Phương Trinh hiện tại với phong cách gợi cảm quá mức cho phép

So với những hình tượng ngày xưa, Phương Trinh hiện tại gợi cảm hơn và táo bạo hơn rất nhiều. Cô thích mặc những chiếc áo cổ rộng có đường khoét sâu, hoặc trang phục jumpsuit ôm sát cơ thể khoe đường cong đẫy đà và gần đây nhất Phương Trinh đã xuất hiện với chiếc áo lưới phản cảm nhìn xuyên thấu cả nội y. Với trang phục này, dường như không ai nghĩ Phương Trinh mới chỉ 16 tuổi.

Không đi lên bằng chính tài năng của mình, Phương Trinh đang chọn con đường tiến thân vào showbiz Việt nhanh chóng nhờ những hình ảnh gợi cảm học theo "đàn chị". Trong tương lai, chắc hẳn người đẹp sẽ còn được dư luận "mổ xẻ" nhiều hơn nữa nếu vẫn tiếp tục gây chú ý bằng cách này.

Eva