SAO » Thảm đỏ sao

Đêm Thượng Hải: Lưu Diệc Phi giảm cân lấy lại vóc dáng, cách trang điểm và làm tóc của Triệu Lộ Tư đậm chất sao mạng

Thứ bảy, 07/09/2024 11:04

Bulgari đã tổ chức sự kiện ở Thượng Hải và mời hai người phát ngôn của mình là Lưu Diệc Phi và Triệu Lộ Tư đến tham dự. Đều là hai ngôi sao sáng nhưng phong cách và gu làm đẹp của cặp chị em lại hoàn toàn khác biệt.

Người chiếm trọn spotlight nhất trong tại sự kiện trang sức không ai khác chính là Lưu Diệc Phi. Cô mặc một chiếc váy kết từ hơn 3.000 bông hoa lớn màu đỏ, kết hợp với một bộ trang sức cao cấp bằng ngọc lục bảo trông giống như một quý cô sang chảnh, lộng lẫy. Thậm chí, Lưu Diệc Phi xinh đẹp đến mức khiến người ta không thể rời mắt. Điều đáng chú ý là trong bộ ảnh lần này, cô nàng vốn bị chê là "béo" lại cao và gầy hơn so với thời gian trước.

Đầu năm nay, những bức ảnh của Lưu Diệc Phi tại sự kiện đều được chụp với vóc dáng ăn ảnh, gợi cảm khiến nhiều người mê mẩn. Họ còn cho rằng cô xinh đẹp khác lạ so với hầu hết sao nữ có thân hình gầy gò. Nữ diễn viên cảm thấy mình béo hơn những nữ minh tinh khác cùng tuổi và nên tăng cường quản lý hình thể, nếu không với ngoại hình mập mạp của cô sẽ không khác gì với những bức ảnh chụp cận cảnh.

Ở tuổi 37, Lưu Diệc Phi vẫn giữ được trạng thái tự nhiên, hiếm khi có gương mặt cứng đơ hay sưng tấy kể từ khi ra mắt. Tuy nhiên, dù sao thì cô cũng đã đến một độ tuổi nhất định nên khuôn mặt hơi xệ xuống và không còn thon gọn như hình ảnh thanh tú trước đó.

Nếu như Lưu Diệc Phi mang đến cho người ta cảm giác uy nghiêm, quyến rũ thì Triệu Lộ Tư lại có cảm giác giống một mỹ nhân nổi tiếng trên mạng.

Lưu Diệc Phi giảm cân lấy lại vóc dáng, cách trang điểm và làm tóc của Triệu Lộ Tư đậm chất sao mạng

Triệu Lộ Tư mặc một chiếc váy hai dây màu đen, thiết kế hở lưng làm nổi bật vóc dáng thon thả của cô. So với khuôn mặt và vóc dáng gợi cảm khi mới ra mắt, hiện tại Triệu Lộ Tư đã gầy hơn rất nhiều.

Thế nhưng, gần đây Triệu Lộ Tư dường như bị ảnh hưởng sâu sắc bởi gu thẩm mỹ của những người nổi tiếng trên mạng nên bản thân nữ diễn viên không muốn thay đổi phong khác khi tham gia sự kiện. Có thể thấy, đi đôi với trang sức và váy cao cấp là kiểu tóc buộc cao, mũi highlight, đầu mũi bóng và đôi má được đánh má hồng, son môi nhạt nhoà thiếu sức sống. Đây vốn là gu thẩm mỹ nổi tiếng trên mạng được nhiều cô gái nhỏ ưa thích hiện nay.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới