SAO » Thảm đỏ sao

Demi Lovato lộ ngực trên sân khấu

Thứ hai, 05/12/2011 10:18

Biểu diễn quá “sung” khiến chiếc váy bị tụt xuống, vòng 1 của ngôi sao 19 tuổi bị lộ trước hàng nghìn fan hâm mộ.

Mới đây, Demi Lovato cùng hàng loạt ngôi sao hạng A cùng tụ hội về Dallas, Texas (Mỹ) để tham gia chương trình biểu diễn tại đây.

Demi trong buổi diễn tại Dallas mới đây.

Trên sân khấu, Demi mặc một bộ váy trắng theo phong cách vintage, phần áo váy bó sát nhưng khá rườm rà. Kể từ khi hoàn thành khóa điều trị tâm lý, Demi béo lên trông thấy nên trang phục trong show diễn vừa qua có vẻ như không hợp với thân hình mũm mĩm của cô nàng. Trong phút biểu diễn quá “sung sức”, viền áo ở váy bị kéo xuống, khiến Demi bị lộ ngực bên trái.

Sự cố lộ ngực của Demi.

Nhận ra “tai nạn”, giọng ca 19 tuổi nhanh chóng kéo váy lên và tiếp tục biểu diễn trong sự cổ động của hàng nghìn fan hâm mộ. Sau buổi diễn, Demi lên Twitter khoe với các fan và “tảng lờ” việc bị "lộ hàng": “Dallas quá bốc lửa, chúng tôi sắp tới New Orleans đây!”. Đây là lần lộ ngực hiếm hoi với Demi trong suốt sự nghiệp ca hát của cô.

Trong khi đó cũng mới đây, cô bạn thân của Demi là Selena Gomez cũng gặp sự cố về trang phục trên sân khấu. Biểu diễn trong chương trình Jingle Ball cuối tuần qua, Selena bị gió tốc tung váy, lộ chiếc quần bên trong.

Bưu Điện Việt Nam