SAO » Thảm đỏ sao

Demi Moore lộ bụng nhăn nhúm

Thứ ba, 15/01/2013 18:08

Nữ diễn viên 50 tuổi khoe thân hình săn chắc và cả vùng bụng nhăn nhúm trong bộ bikini hoa tối màu tại một khu resort ở Mexico.

Nếu nhìn qua, ai cũng phải trầm trồ khen Demi có một thân hình hoàn hảo khi đã đến ngưỡng 50, nhưng khi lướt mắt tới vùng bụng của cô, ai nấy mới tá hỏa vì nó quá nhăn nhúm. Đây có lẽ là hậu quả của thói nghiện thẩm mỹ của Demi Moore.

 

Moore tới Mexico từ hôm 23.12 theo “chỉ thị” của ba cô con gái Rumer, Scout và Tallulah, hai ngày sau khi người chồng thứ ba Ashton Kutcher đệ đơn ly hôn. Bà mẹ ba con nghỉ tại khu resort sang trọng, khách sạn Amansala Eco-Chic ở Tulum, mỗi phòng ở đây có giá 295 USD (6 triệu đồng) /đêm.

“Ba cô con gái nói nếu cô ấy không chịu giải quyết vấn đề của mình, tự thoát khỏi những vướng mắc trong cuộc sống thì chúng sẽ không thèm quan hệ với mẹ nữa” – một nguồn tin cho hay.

Quan hệ của bốn mẹ con nhà Demi trở nên căng thẳng từ năm ngoái và thậm chí đã có lúc, cả ba cô con gái cắt đứt quan hệ với mẹ. Gần đây nhất, khi ngôi sao Oan hồn hẹn hò với anh chàng bán tranh Vito Schanabel, người chỉ bằng nửa tuổi Demi, con gái Rumer đã vô cùng tức giận.

Tuy thế, chuyến đi nghỉ một mình ở Mexico cũng không ngăn được trái tim cô đơn của Demi thổn thức. “Thái độ của Demi rất kỳ quặc, có phần thái quá. Cứ nhìn thấy anh chàng trai trẻ nào, kể cả mới 17 tuổi, Demi cũng lả lướt, tán tỉnh” – một khách tại khu spa cho biết.

Có tin cho hay, sau khi chia tay "cậu bé" Vito Schanabel, hiện Demi đang hẹn hò với chủ nhà hàng Harry Morton, 33 tuổi. Harry là người sáng lập ra chuỗi nhà hàng Pink Taco, từng hẹn hò Lindsay Lohan năm 2006 và Jennifer Aniston năm 2010. “Dù mới quen nhau nhưng Moore đã hy vọng tràn trề về một tương lai tươi sáng bên tình trẻ” – một nguồn tin cho hay.

(Xzone/TTTĐ)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới