SAO » Thảm đỏ sao

Vợ mới Victor Vũ khổ sở vì váy, trong khi tình cũ Vân Trang rạng ngời trên thảm đỏ

Thứ bảy, 05/12/2015 22:16

Vợ mới Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp hơi khó khi di chuyền vì chiếc váy khá cồng kềnh trong khi tình cũ Vân Trang kín đáo nhưng vẫn rạng ngời trong bộ váy xanh.

Tối nay (5/12), vợ chồng Đinh Ngọc Diệp xuất hiện khá sớm trên thảm đỏ bế mạc Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 19. Cũng giống như đêm khai mạc trước đó, nữ diễn viên được sự “tháp tùng” của ông xã Victor Vũ.

Đinh Ngọc Diệp khó di chuyển vì chân váy

Ở lần xuất hiện này, Đinh Ngọc Diệp tiếp tục trung thành với phong cách gợi cảm, cô diện chiếc váy xanh khoe vai trần nhưng hơi khó di chuyển vì phân chân váy khá nặng nề.

Xuất hiện liền sau khi vợ chồng Đinh Ngọc Diệp tiến vào khán phòng, Vân Trang rạng ngời trong bộ váy xanh kín đáo với điểm nhấn là dãy bông hoa trắng trên cổ áo. Cô cũng là một trong những giám khảo trẻ chấm thi các bộ phim tranh tài tại giải năm nay.

Ngoài vợ chồng Đinh Ngọc Diệp, Vân Trang, thảm đỏ bế mạc Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 19 còn có sự xuất hiện của các sao Việt như: vợ chồng Ngô Quang Hải, Trương Ngọc Ánh - Kim Lý, Hồng Ánh, Kiều Trinh, Thanh Thúy, Chi Pu...

Trương Ngọc Ánh - Kim Lý

Vợ chồng Thành Được

Vợ chồng Ngô Quang Hải

Đoàn phim "Hiệp sĩ mù"

Hồng Ánh

Tấn Beo

Chi Pu

Kiều Trinh và con gái

Thanh Thúy

Phương Thanh

Lệ Hằng

Lâm Thùy Anh

Băng Di

Tommy (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới