SAO » Thảm đỏ sao

Đôi tình nhân Titanic hội ngộ tại SAG Awards 2016 bên cạnh 'rừng' sao

Chủ nhật, 31/01/2016 10:48

Lễ trao giải SAG Awards 2016 được diễn ra trang trọng tại Los Angeles, Mỹ với sự tham dự của rất nhiều ngôi sao nổi tiếng ở cả lĩnh vực điện ảnh lẫn truyền hình.

Đúng như mong đợi của khán giả, thảm đỏ lễ trao giải thưởng SAG Awards 2016 (Giải thưởng của Hội Diễn viên Điện ảnh) ở Los Angeles diễn ra khá rực rỡ. Rất nhiều tên tuổi lớn cũng như các mỹ nhân nổi tiếng là có gu ăn mặc đẹp đã "đổ bộ" tại sự kiện này. Vẻ ngoài và phong cách của họ luôn khiến người đối diện không thể nào rời mắt.

Thảm đỏ SAG Awards 2016 lần này còn chứng kiến sự hội ngộ của cặp tình nhân "Titanic" Leonardo và Kate Winslet. Đây không phải là lần đầu tiên cặp đôi hội ngộ sau khi đóng chung bộ phim Titanic, bởi họ từng nhiều lần nắm tay nhau trên các thảm đỏ và chính Leonardo là người đưa Kate vào lễ đường kết hôn với người chồng thứ ba của cô, Ned Rocknroll. Nhưng cuộc gặp lần này giữa họ một lần nữa là minh chứng cho tình bạn tuyệt vời đã kéo dài gần 20 năm.

Cặp tình nhân "Titanic" hội ngộ trên thảm đỏ SAG Awards 2016

Lần đầu đóng chung trong bộ phim Titanic (1997), hai người nhanh chóng trở thành một trong những cặp tình nhân đẹp nhất màn ảnh rộng. Tình bạn kéo dài hiếm hoi giữa họ vừa khiến đồng nghiệp ngưỡng mộ, vừa khiến công chúng, nhất là fan của Titanic cảm phục.

Giải thưởng của Hội Diễn viên Điện ảnh - SAG Awards được trao tặng bởi Nghiệp đoàn Diễn viên Màn ảnh (Screen Actors Guild - SAG) để ghi nhận và tôn vinh những ngôi sao xuất sắc trong lĩnh vực phim ảnh. Từ 1995, lễ trao giải SAG đã là một trong các sự kiện quan trọng của Hollywood.

Vì là một trong những giải thưởng điện ảnh quan trọng trong năm nên SAG Awards đã quy tụ rất nhiều người nổi tiếng cùng góp mặt. Bên cạnh Leonardo và Kate Winslet, nhiều ngôi sao đình đám của Hollywood đã tỏa sáng thật rực rỡ trên thảm đỏ của SAG Award 2016.

Nữ diễn viên người Anh Sophie Turner bí ẩn với sắc đen

Gwendoline Christie

Eddie Redmayne, nam diễn viên đang nổi đình đám với bộ phim "Cô gái Đan Mạch"

Joanne Froggatt nổi bật với váy xẻ tinh tế

Kit Harington bảnh bao trên thảm đỏ

Maisie Williams

Nữ diễn viên xinh đẹp Emilia Clarke

Nữ diễn viên Helen Mirren gợi cảm với bộ đầm sequin. Bà đã giành được 1 giải Oscar, 4 giải SAG, 4 giải BAFTA, 3 giải Quả cầu vàng và 4 giải Emmy trong suốt sự nghiệp của mình.

>> Ngọc Trinh quyến rũ 'đánh bật' dàn mỹ nhân đàn em trên thảm đỏ

Mỹ Linh (Theo Giadinhvietnam.com)