SAO » Thảm đỏ sao

Đón Hà Hồ từ Mỹ về, Cường Đô la "khoe" ảnh tình cảm bên vợ

Thứ năm, 06/06/2013 11:19

(Ngoisao.vn) - Sau những ngày công tác tại Mỹ, Hà Hồ đã trở lại Việt Nam trong sự mong đợi của Cường Đô la và con trai Subeo, ngay sau khi đón vợ ở sân bay về, Cường Đô la dường như rất mừng rỡ và còn "khoe" thêm một bức hình chụp rất tình cảm bên vợ.

Chiều qua 5/6, Hà Hồ trở lại Việt Nam với sự mong đợi và chờ đón của chồng và con trai tại sân bay Tân Sơn Nhất. Sau những ngày vi vu công tác tại Mỹ, Hà Hồ nay đã có thời gian để bên cạnh những người mình thương yêu nhất, đặc biệt là gia đình nhỏ của mình.

Có thể thấy, đón vợ trở lại khiến Cường Đô la vô cùng mừng rỡ và hạnh phúc, cách đây ít phút, anh còn chia sẻ thêm một khoảnh khắc rất tình cảm của hai vợ chồng trên trang cá nhân , và không quên một câu nói ngọt ngào kèm theo: "Love u(you) babe (baby)...!"

Đây không phải lần đầu tiên Cường Đô la "mạnh dạn" thể hiện tình cảm với vợ của mình trên trang cá nhân, trước đó dân cư mạng từng ngỡ ngàng với những lần chia sẻ, hành động rất ngọt ngào trong dịp sinh nhật Hà Hồ mà anh từng thể hiện.

Khoảnh khắc tình cảm của hai vợ chồng Hà Hồ - Cường Đô la

Những ngày vắng vợ, Cường Đô la vẫn thể hiện trọng trách người làm bố cực tâm lí khi đưa Subeo đi chơi ngày 1/6

Và cả dẫn cậu con trai đoàn tụ bên ông bà ngoại với những bữa ăn quây quần và ấm cúng

ĐTL