SAO » Thảm đỏ sao

Đông Nhi hớn hở vì người yêu lên chức "ông chủ"

Thứ tư, 21/12/2011 10:44

Đông Nhi xinh đẹp và tươi rói khi đến chúc mừng người yêu - nam ca sĩ Ông Cao Thắng - chính thức thành lập công ty giải trí.

Sau khi chính thức tuyên bố về mối quan hệ tình cảm giữa mình và Ông Cao Thắng trên báo chí, bộ đôi này đã tự nhiên hơn trong các màn âu yếm nơi đông người. Tháo lỏng rào cản với Ông Cao Thắng, Đông Nhi ngày rạng rỡ, tươi tắn hơn nhiều.

Luôn có mặt cùng nhau trên từng cây số nên trong ngày vui người yêu lên chức "ông chủ", Đông Nhi không thể vắng mặt. Cô xuất hiện trong bộ đầm ngắn trẻ trung và dễ thương.

  Không còn ngại ngùng như trước, giờ đây Đông Nhi và Ông Cao Thắng luôn tự nhiên khi đứng trước ống kính máy ảnh

Suốt buổi tiệc cô nàng luôn cười tươi rói bên cạnh chàng người yêu

  Đông Nhi và nam ca sĩ Ưng Đại Vệ - đối tác của Ông Cao Thắng trong việc thành lập công ty giải trí, đồng thời cũng là bạn đồng hành của ca sĩ Ông trong các dự án âm nhạc sau này.

  Nụ cười e ấp của Đông Nhi khi đứng giữa hai chàng trai.

Chia sẻ về sự kết hợp bất ngờ, Ông Cao Thắng cho biết: "Chúng tôi đến với nhau tình cờ khi cả hai có ý định phát triển âm nhạc cũng như cùng chung sở thích. Hiện tại single 2012 Ưng Đại Vệ - Ông Cao Thắng chỉ đánh dấu sự kết hợp đầu tiên khi cùng làm chung công ty chứ chưa hề có ý định thành lập nhóm nhạc, bởi cả hai đều có những dự án riêng".

Ưng Đại Vệ thể hiện một nhạc phẩm trong single

Cả hai thể hiện song ca ca khúc Tự tin vào chính mình do Ưng Đại Vệ sáng tác. Sau sản phẩm này, Ông Cao Thắng đang gấp rút hoàn thành một MV để trả nợ khán giả.

VietNamNet