SAO » Thảm đỏ sao

Dương Mịch diện đầm xanh biển đêm sang chảnh hút hồn, vai áo không biết vô tình hay cố ý mà cứ rơi hờ hững

Thứ bảy, 05/12/2020 07:23

Gần đây, Dương Mịch thường xuyên 'đốt mắt' công chúng với những trang phục nửa kín nửa hở khoe vóc dáng đầy gợi cảm, và bộ lễ phục trong đêm hội GQ hôm nay cũng không phải là ngoại lệ.

Tối ngày 4/12 diễn ra sự kiện Men Of The Year của tạp chí GQ Trung Quốc tổ chức. Tại Trung Quốc, ngũ đại tạp chí dành cho các ngôi sao nam là GQ, Esquire, L’Officiel Hommes, Bazaar Men’s Style, Elle Men. GQ cùng nhà phát hành với Vogue và giữ vị trí độc tôn, chỉ có Esquire là đối thủ duy nhất. Bởi vậy, sự kiện thường niên của GQ cũng nhận được sự chú ý lớn từ công chúng.

Dương Mịch là một trong số ít sao nữ được mời đến sự kiện này. Là một trong những bóng hồng hiếm hoi, cô lựa chọn bộ đầm dạ hội không thể hút mắt hơn.

Dương Mịch diện bộ đầm dạ hội màu biển xanh trễ vai hờ hững

Bộ váy dạ hội đính đá cầu kỳ tôn lên vẻ 'sang chảnh" cho nữ diễn viên

Sự kiện diễn ra trong thời tiết 8 độ lạnh giá nhưng không ngăn Dương Mịch chọn bộ váy hở vai khoe xương quai xanh gợi cảm và bờ vai nuột nà.

Nhan sắc của Dương Mịch một lần nữa nhận được cơn mưa lời khen từ công chúng

Đoạn video hậu trường chụp ảnh càng cho thấy nét đẹp mặn mà của nữ diễn viên. Dường như bất cứ khoảnh khắc nào từ video cũng có thể cắt ra làm hình ảnh họa báo.

Gần đây, Dương Mịch gây chú ý khi diện những bộ cánh khoe vòng một gợi cảm "đốt mắt" người nhìn, chứng minh cho câu "gái một con trông mòn con mắt".

Thảm đỏ của sự kiện GQ năm nay đặc biệt gây chú ý vì độ "thử thách" với khách mời. Cụ thể, khách mời tham gia đi sự kiện phải vượt qua thảm đỏ dài khoảng 150m với tổng độ dốc là 15m, sau đó còn phải đi lên bậc thang dài 3.5m mới có thể gặp được 3 vị MC. Điều đáng nói là thảm đỏ nằm ở ngoài trời trong thời tiết 8 độ lạnh cóng, khiến nhiều người hâm mộ lo lắng cho sức khỏe các nữ diễn viên khi mặc những bộ đồ quá mỏng manh.

Người hâm mộ của Dương Mịch không quên nhắc nhở thần tượng: "Chị nhớ mặc dầy hơn lúc đi thảm đỏ nhé", "Đẹp cũng quan trọng nhưng sức khỏe càng quan trọng hơn"...

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới