SAO » Thảm đỏ sao

Fan "thót tim" khi mỹ nữ Hàn giẫm đạp rách cả váy nhau

Thứ ba, 03/01/2012 15:24

(Ngoisao.vn) - Lớp váy lụa trắng gợi cảm của Hwang Jung Eum vô tình bị Lee Bo Young giẫm rách một mảng khá lớn...

Tại lễ trao giải điện ảnh "MBC Drama Awards 2011" vừa diễn ra ngày 30/12 vừa qua, có lẽ những fans hâm mộ chỉ có thể "loá mắt" với những cảnh tượng đẹp đẽ và lộng lẫy của dàn sao từ thảm đỏ, cho tới khi bước lên nhận giải. Tuy nhiên, nhiều người đã khá bất ngờ khi một số cảnh quay hậu trường của lễ trao giải này vừa được công bố trong chương trình ‘'Section TV Entertainment Relay'' của đài MBC. Đặc biệt là sự cố giẫm lên váy nhau của hai mỹ nữ Lee Bo YoungHwang Jung Eum.

Hwang Jung Eum

Lee Bo Young

Trong đoạn quay của chương trình ‘'Section TV Entertainment Relay'', cặp diễn viên này nhanh chân bước vào cánh gà sau khi bước ra sân khấu để nhận giải thưởng xuất sắc. Có lẽ vì bước đi quá vội vã và hồi hộp sau khi nhận giải, nên Lee Bo Young đã vô tình giẫm vào lớp váy lụa trắng của Hwang Jung Eum, khiến cho lớp váy bị rách toạc một mảng khá lớn.

Cả hai mỹ nữ Hàn nhanh chóng bước vào cánh gà sau khi nhận giải thưởng...

Tuy nhiên, rất may cảnh tượng đó diễn ra trong cánh gà và chỉ có máy quay của kênh MBC thu lại, và sự cố rách váy cũng không khiến người đẹp bị lâm vào cảnh lộ hàng, và Lee Bo Young cũng đã khá rối rít xin lỗi, nên cô nàng Hwang Jung Eum chỉ tươi cười và nói rằng: "Không sao đâu! Tôi cũng thường giẫm phải váy của người khác mà, đó chỉ là sự cố thôi!".

Luống cuống thế nào, Lee Bo Young đã giẫm rách váy của Hwang Jung Eum!!!

Wo Ai Ni - (Theo MD)