SAO » Thảm đỏ sao

Fans sốc với khuôn mặt "không tô vẽ" của thành viên 2NE1

Thứ năm, 12/04/2012 14:30

(Ngoisao.vn) - Hình ảnh các thành viên 2NE1 bên ngoài khác đáng kinh ngạc so với những bức hình đẹp long lanh ta thường thấy.

Ngày 11 tháng 4 vừa qua, một bức ảnh của các thành viên 2NE1 với khuôn mặt mộc được đưa lên trang web cộng đồng, đã gây sốc cho số đông người hâm mộ. Bài viết với tiêu đề "2NE1 không makeup, các bạn là ai?" cho thấy hình ảnh của 3 thành viên CL, Minji Park Bom khác hẳn so với những bức ảnh đẹp lung linh vẫn thấy về ban nhạc.

Khuôn mặt không được "tô vẽ" của các thành viên 2NE1

Trông họ khá khác biệt so với những hình ảnh cá tính, đầy màu sắc trong album nhạc!

Vốn được xem là những biểu tượng thời trang, nên khi 2NE1 với những trang phục bình thường giản dị, và đặc biệt không trang điểm trở nên mờ nhạt hơn rất nhiều. Đặc biệt, đôi mắt một mí của các thành viên đều như nhỏ đi rất nhiều so với những bức ảnh, hay khi họ xuất hiện trên truyền hình.

Trước hai hình ảnh quá khác biệt, nhiều cư dân mạng tỏ thái độ khá gay gắt "Thực ra họ là ai vậy?", "Họ dễ thương nhưng trông rất buồn cười?", "Nhìn CL giống như Gaeko của Dynamic Duo". Bên cạnh đó vẫn có những người thông cảm và ủng hộ "Họ vẫn đẹp mà", "Vẫn rất phong cách dù không trang điểm.", "Bức ảnh hẳn từ lâu, trông họ còn rất thuần khiết."

Ha Chi - (theo SN)