SAO » Thảm đỏ sao

Gaga khoe ảnh mặt mộc "hiền như cục bột"

Thứ ba, 27/03/2012 14:44

(Ngoisao.vn) - "Thủ lĩnh Monster" Lady Gaga luôn gây chú ý bởi những trang phục kỳ lạ cũng như bộ mặt trét đầy son phấn, có phải để che giấu một khuôn mặt xấu xí đằng sau?

Từ trước tới nay, người hâm mộ chỉ được nhìn thấy Lady Gaga trong những bộ dạng kỳ lạ, với khuôn mặt trắng bệch và đôi mắt thâm đen vì trang điểm quá đậm. Thế nhưng, cuối cùng Lady Gaga cũng quyết định "công bố" khuôn mặt thật của mình, khi đưa bức ảnh "tự sướng" lên trang Twitter cá nhân thứ 2 vừa qua (ngày 26 tháng 3). Bức ảnh được cô nàng chụp bằng chiếc điện thoại Blackberry trong phòng tắm, cho thấy khuôn mặt Gaga khi không trang điểm xinh đẹp nhẹ nhàng, với nước da trắng mịn màng. Cô nàng điệu đà vươn người về phía trước, khiến một dây áo rơi xuống, khoe phần cơ thể gợi cảm, cặp môi bĩu nhẹ tạo dáng như các cô nàng xì tin hay chụp ảnh.

Khuôn mặt nhẹ nhàng khá xinh đẹp của Lady Gaga

Hiện tại, Lady Gaga vẫn đang hẹn hò với diễn viên, kiêm người mẫu Taylor Kinney, sau khi 2 người gặp nhau cho video ca nhạc "You and I" của cô vào năm ngoái.

Trang điểm "giúp" Lady Gaga đáng sợ hơn Một bức hình trên Twitter trang điểm nhẹ nhàng với vẻ đẹp cổ điển Những tạo hình quái chiêu của cô nàng

Hải Âu - (Theo DM)