SAO » Thảm đỏ sao

Giật mình vì ma nữ trắng bệch Suzy (missA)

Thứ ba, 19/06/2012 11:44

Cũng may cô nàng chưa tham gia phim kinh dị, nếu không sẽ đáng sợ lắm.

Chương trình truyền hình thực tế xứ Kim chi “Invicible Youth 2” vẫn tiếp tục thu hút khán giả nhờ những tình huống gây cười. Vừa qua, cô nàng Suzy  nhóm  missA đã trở thành tiêu điểm của sự hài hước khi vô tình trở thành ma nữ với khuôn mặt trắng bệch.

Tìm hiểu ra mới biết, trước bữa ăn tối, các nữ thần tượng có mặt trong chương trình đã tham gia một trò chơi may rủi, chọn một trong những chiếc lu lớn đã được chuẩn bị sẵn. Thật đen đủi, Suzy đã vô tình chọn chiếc lu có chứa một nhân viên của chương trình. Kết quả, cô nàng đã bị tạt bột mì tơi bời vào mặt. Trông cô nàng khuôn mặt trắng xóa ngoại trừ đôi mắt, mái tóc đen buông xõa, nếu là trong một bộ phim kinh dị hẳn sẽ đáng sợ lắm. Tuy nhiên, vì chương trình này mang tính giải trí cao nên nhìn Suzy, người hâm mộ chỉ muốn phì cười mà thôi. Chỉ tội cho cô nàng, rửa mặt có mà mệt nghỉ.

Đáng nói là, vận đen đã đeo bám Suzy từ trước khi nhận gáo bột mì. Nữ ca sĩ nhóm missA đã phải hứng chịu gáo nước lạnh dội vào người làm toàn thân ướt nhẹp. Chính vì vậy mà bột mì sau đó lại càng dính và bám chắc vào cô nàng hơn.

Người hâm mộ sau khi biết sự việc này hài hước bày tỏ: “Khổ thân Suzy! Thật đúng là một ngày không may mắn”, “Trông Suzy giống như một cô hồ ly dễ thương ấy”, “Dù thành ma nữ, tôi vẫn rất yêu mến cô ấy”...

Đất Việt
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới