SAO » Thảm đỏ sao

Gigi Hadid và Emily Ratajkowski dẫn đầu dàn sao xuất hiện lộng lẫy tại sự kiện Victoria's Secret The Tour '23 ở NYC

Thứ năm, 07/09/2023 09:55

Dàn sao Hollywood lộng lẫy, khoe sắc trên thảm đỏ buổi ra mắt Victoria's Secret The Tour tại thành phố New York vào tối ngày 6/9 vừa qua.

Sau sự kiện trình diễn thời trang của Victoria’s Secret bị hủy bỏ vào năm 2019 vì liên quan tới nhiều vụ bê bối. Trước giai đoạn ấy, show diễn cũng bắt đầu mất nhiệt khi người hâm mộ không còn tha thiết với mô hình. Vì vậy, Victoria’s Secret Fashion Show đã bị hủy bỏ trong nhiều năm.

Năm 2023, buổi diễn thường niên của thương hiệu nội y đã sẵn sàng trở lại. Thương hiệu cho biết cái tên Victoria’s Secret Fashion Show từ năm 2023 đã được đổi thành Victoria’s Secret World Tour. Với cái tên này, có thể thấy chương trình sẽ được thiết lập như một tour lưu diễn toàn cầu, thay vì chỉ là một buổi trình diễn thời trang đơn thuần.

Mới đây, dàn mẫu đình đám cũng nhiều ngôi sao nổi tiếng đã xuất hiện tại sự kiện giới thiệu chương trình Victoria's Secret The Tour '23 ở NYC.

Siêu mẫu Gigi Hadid trông thật quyến rũ trong chiếc váy dài màu vàng rực ôm sát.

Emily Ratajkowski gây chú ý trong set đồ đen bó sát, tạo cảm giác bí ẩn và cá tính.

Doja Cat pha trộn sự thanh lịch cổ điển với sự quyến rũ tại sự kiện. Nữ ca sĩ diện một chiếc váy đen bồng bềnh được cách điệu với một chiếc vòng cổ kim cương lấp lánh.

Diện chiếc váy đuôi cá xuyên thấu, Julia Fox đã chứng minh gu thời trang độc đáo riêng biệt. Nữ diễn viên/người mẫu bước xuống thảm đỏ với đôi cánh lưới đen ma quái trên lưng.

Naomi Campbell khoe đôi chân dài trong chiếc váy vàng lấp lánh.

Amelia Grey Hamlin mang đến vẻ quyến rũ sắc sảo trong bộ trang phục ren đen bó sát.

Priyanka Chopra-Jonas đã khiến người xem phải kinh ngạc khi đến sự kiện. Ngôi sao Quantico gợi cảm trong chiếc váy đính đá đen tuyệt đẹp.

Winnie Harlow táo bạo trong bộ đồ lưới vàng lấp lánh.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới