SAO » Thảm đỏ sao

Hà Hồ lộ vòng 2 siêu... xấu!

Thứ năm, 03/11/2011 16:36

Mỹ nhân của những bộ jumpsuit bất ngờ lộ vòng 2 tròn vo trong kiểu đầm rất gợi cảm!

Trước đó, Hà Hồ đã từng bị chê vì thân hình quá gầy tới mức lộ hết cả xương vai và cánh tay. Nhưng cô cũng luôn được đánh giá cao về sức quyến rũ  trong những bộ jumpsuit vì nó giúp khoe cặp chân dài và vòng eo siêu đẹp của cô ca sĩ cá tính.

Tuy nhiên, trong một sự kiện gần đây, Hà Hồ đã mắc lỗi khi chọn một trang phục sáng màu và chiếc đầm ôm sát eo khiến cô bị nổi bật vùng bụng dưới. Mặc dù vậy, khi thay một bộ váy khác thì trông cô lại quyến rũ hẳn lên với vòng eo nhỏ.

Vòng 2 tròn vo của Hà Hồ bị lộ dưới chiếc dầm ôm sát.

Tuy nhiên khuyết điểm đã được khắc phục với kiểu váy xòe cổ điển.

Đây cũng là khuyết điểm mà phụ nữ sau sinh thường mắc phải vì sau một thời gian mang thai, lớp mỡ tích tụ lại nhiều dưới bụng thường rất gan lì và ít chịu rời khỏi cơ thể  kể cả khi em bé đã chào đời. Để tránh được hiện tượng này bạn chỉ có thể tăng cường các bài tập thể dục cho bụng dưới kết hợp với mặc quần gen để che khuyết điểm.

Hà Hồ dù khiến chị em kinh ngạc về khả năng lấy lại dáng vóc sau sinh, tuy nhiên, cô cũng không nằm ngoài quy luật như mọi phụ nữ khác với vòng 2 bị sổ. Điều đó cũng phần nào chứng minh là những mẫu jumpsuit cô mặc đẹp trước đây có lẽ phải nhờ vào phụ trợ quần gen để che đi khuyết điểm.

Liệu có phải trong những mẫu jumpsuit cá tính này, Hà Hồ đã khéo che khuyết điểm với quần gen?

Eva
Tin mới