SAO » Thảm đỏ sao

Hà Kiều Anh sang trọng đi dự tiệc cùng chồng con

Thứ hai, 22/09/2014 10:58

(Ngoisao.vn) – Với chiếc đầm trắng nhã nhặn, sang trọng được NTK Công Trí thiết kế đã giúp Hà Kiều Anh trở nên thật cao quý trong một sự kiện được tổ chức vào tối qua (21/9).

Tối qua (21/9), buổi “Lễ Kỷ niệm 50 năm Quốc khánh nước Cộng hoà Malta” và 40 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam – Malta đã được diễn ra tại Dinh Độc Lập (TP.HCM). Là một trong hai nhân vật quan trọng của sự kiện, Hoa hậu Hà Kiều Anh xuất hiện đầy trang trọng nhưng không kém phần thanh lịch bên cạnh ông xã của cô - ông Huỳnh Trung Nam – Lãnh sự Danh dự Cộng hòa Malta.

Đạt danh hiệu Hoa Hậu Việt Nam từ 1992, cho đến nay, Hà Kiều Anh được xem là Hoa hậu đẹp nhất trong số các Hoa hậu. Cô cũng là một trong ít Hoa hậu đạt được thành công trên con đường kinh doanh từ lúc còn rất trẻ. Bên cạnh đó, cô vẫn ý thức giữ gìn hạnh phúc gia đình, hiện tại cựu Hoa hậu đang sống hạnh phúc, viên mãn bên doanh nhân Huỳnh Trung Nam, cả hai đã có với nhau hai người con.

Xuất hiện trong buổi lễ, Hà Kiều Anh không những được biết đến với tư cách lãnh sự phu nhân của Lãnh sự Danh dự Cộng hòa Malta cùng một vẻ đẹp mặn mà, mà còn thu hút quan khách bằng khả năng giao tiếp tốt, phong thái gần gũi, thân thiện và hòa nhã.

Hà Kiều Anh cho biết, cô rất vinh dự khi góp mặt tại sự kiện quan trọng và mang tính cột mốc này. Cô cũng mong rằng, qua buổi “Lễ Kỷ niệm 50 năm Quốc khánh nước Cộng hoà Malta” và 40 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam – Malta, sẽ giúp cho hai quốc gia Việt Nam – Malta đạt được nhiều bước tiến hơn trong quan hệ ngoại giao – kinh tế.

Hà Kiều Anh và con trai lớn

Ngoài đại diện các doanh nghiệp, các cơ quan thông tấn báo chí buổi lễ còn có sự xuất hiện của một số nghệ sỹ như: Á hậu Quý bà Thu Hương, Mai Thu Huyền, Giáng My, Linh Nga… ca sỹ Đoan Trang, Đức Tuấn, người đẹp Tống Diệu Hằng

Hà Kiều Anh - ca sỹ Đức Tuấn

Giáng My

Vợ chồng Đoan Trang chụp hình cùng Hà Kiều Anh

Mai Thu Huyền - Thu Hương

Diễn viên múa Linh Nga - doanh nhân Dương Quốc Nam.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)