SAO » Thảm đỏ sao

Hạn chế cặp kè Trấn Thành, Hari Won một mình tới dự sự kiện

Thứ tư, 31/08/2016 08:39

Không có mặt tại buổi ra mắt phim ở TP Hồ Chí Minh, Hari Won tranh thủ đến ủng hộ phim của Trấn Thành trong buổi ra mắt tại Hà Nội.

Tại họp báo ra mắt phim "Nắng" ở Hà Nội tối qua (30/8) có sự xuất hiện của đạo diễn Đồng Đăng Giao, hai mẹ con Mưa (Thu Trang) – Nắng (Kim Thư), Tiến Luật, Kiều Minh Tuấn và ca sĩ Hà My, Hari Won, Hoàng Châu, Quốc Đại, Mỹ Dung, Ngọc Khuê...

Dù trước đó không xuất hiện tại buổi ra mắt phim ở TP Hồ Chí Minh cùng bạn trai thì lần này Hari Won tranh thủ đến dự buổi ra mắt tại Hà Nội. Cô diện đầm đen đơn giản và trẻ trung. Vắng người yêu Trấn Thành, Hari Won vẫn tìm được người bạn nhắng nhít cùng mình, đó là danh hài Thu Trang. Bộ đôi này liên tục tạo dáng hài hước trong buổi ra mắt phim. Dạo gần đây, không còn thấy hình ảnh thân mật hay "tay trong tay" của Trấn Thành và Hari Won nữa. Thay vào đó là những hình ảnh đánh lẻ của cả hai. Liệu đây có phải là một cách lấy lại tình cảm của công chúng sau loạt scandal không hay về chuyện quá đà trong cách thể hiện tình cảm nơi công cộng của cặp đôi này?

Hari Won chọn đầm đen cùng giày lười dự ra mắt phim "Nắng" tại Sài Gòn

Phút giây nhí nhảnh vui tươi bên danh hài Thu Trang

Vợ chồng danh hài Thu Trang - Tiến Luật liên tục "mi" nhau trong buổi họp báo

Ca sĩ Mỹ Dung

MC Hoài Anh và con gái

MC Bạch Lan

Diễn viên nhí Kim Thư

Khánh Linh và Ngọc Khuê

Cách Hari Won 'trói chân' Trấn Thành click xem thêm

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới