SAO » Thảm đỏ sao

Hari Won đã giảm cân và diện đầm khoe chân ngực gợi cảm

Thứ năm, 16/02/2017 07:27

Trấn Thành như hình với bóng, "hộ tống" bà xã Hari Won xinh đẹp và gợi cảm tại họp báo ra mắt phim "49 Ngày 2".

Cách đây hai tháng, sau đám cưới hoành tráng, Hari Won xuất hiện với thân hình đầy đặn nhưng phần bụng đặc biệt có hơi to hơn một chút, làm dấy lên tin đồn bà xã Trấn Thành có tin vui. Tuy nhiên, đôi vợ chồng trẻ đã phủ nhận và giải thích vì vòng hai của Hari Won vốn không được thon gọn cho lắm.

Tối qua (15/2), tại họp báo ra mắt phim điện ảnh 49 Ngày phần 2, Hari Won bước trên thảm đỏ cùng sự "hộ tống" như hình với bóng của ông xã. Nữ diễn viên chính của bộ phim gây bất ngờ với thân hình gầy đi thấy rõ. Cô còn diện đầm gợi cảm, ôm sát phần bụng và khoe hờ chân ngực. Có lẽ, Hari Won đã rất quyết tâm giảm cân trong mùa Tết vừa qua. Tháp tùng cô trong sự kiện là ông xã Trấn Thành cực điển trai.

Khi được hỏi trong quá trình quay phim Trấn Thành hỗ trợ gì không? Trấn Thành chia sẻ: "Trong quá trình Hari Won quay thì Thành chỉ hỗ trợ duy nhất một việc đó là đưa cơm và quay trở về nhà. Còn Hari Won thì chia sẻ: "Vào vai diễn trong phim rất khó khăn vì đây là vai diễn vừa hài, vừa tình cảm nên Hari rất lo mình không khóc nổi. Anh Trấn Thành rất bận có những hôm anh đi quay đến 10h đêm mới xong những anh đi xuống tận Vũng Tầu để đưa đồ ăn xong lại quay về Sài Gòn để kịp làm việc vào hôm sau. Cho vợ cảm ơn chồng nhiều nhiều nha".

Vợ chồng Thu Trang – Tiến Luật phản bác lại lời Hari Won nói: "Không có chuyện đưa đồ ăn rồi về luôn đâu mà còn có thêm màn hôn hít nữa".

Trấn Thành ôm eo bà xã từ ngoài cổng đến khi vào thảm đỏ thật tình tứ

Chiếc đầm dài màu đỏ được thiết kế ôm sát vòng hai và những đường cắt khoe chân ngực gợi cảm

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà

Vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật

Hiếu Nguyễn

Tấn Beo

Sam

Nam Cường

Kim Tuyến

Tiêu Châu Như Quỳnh

Lê Lộc

Lam Khánh, ảnh: Windy (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới