SAO » Thảm đỏ sao

Hậu trường ảnh cưới "nhắng nhít" của NS Nguyễn Văn Chung

Thứ hai, 02/07/2012 17:07

Nhạc sĩ trẻ và vợ chưa cưới đã có những bức ảnh cưới thật vui nhộn!

Thành công với hàng loạt những ca khúc như Đêm trăng tình yêu, Vầng trăng khóc, Cơn mưa bắt đầu tình yêu, Tình anh vẫn như thế; Ngỡ như giấc mơ, Tình pha lê và gần đây là Nhật kí của mẹ, NS Nguyễn Văn Chung là một cái tên hot trong làng nhạc nước nhà, đồng thời anh cũng là người được nhiều ca sĩ trẻ tin tưởng chọn "đặt hàng" những ca khúc ăn khách.

Mới đây, NS Nguyễn Văn Chung đã chính thức công khai người yêu của mình. Đó là một cô giáo trẻ dạy tiếng Hàn sinh năm 1988, rất duyên dáng và nữ tính. Hai người thường xuyên tay trong tay đi sự kiện.

Với Nguyễn Văn Chung, bạn gái Cela là một cô gái khá đặc biệt. Cả hai đã có khoảng thời gian quen nhau khá dài, cùng trải qua không ít chuyện vui, buồn. Anh cũng từng sáng tác bài hát Cần một tình yêu để tặng riêng cô khi hai người xảy ra chuyện không vui. Anh bộc bạch: "Đây là người con gái khiến anh chấp nhận hy sinh sự nghiệp, danh tiếng, vị trí hiện tại để chỉ cần có cô bên cạnh".

Mới đây, Nguyễn Văn Chung và người yêu đã quyết định đánh dấu tình cảm của mình bằng một đám cưới. Những bức ảnh cưới của hai người được chụp ngoài trời trong khung cảnh lãng mạn và thơ mộng.

Cùng xem hậu trường chụp ảnh cưới của Nguyễn Văn Chung và vợ ắp cưới:

Cô dâu xinh đẹp sinh năm 1988

Hai người khá khó khăn trong lúc tạo dáng

Nhưng sau đó thì cô dâu lấy lại vẻ xì tin

Và "ra oai" trước chồng sắp cưới

Lát sau, hai người rất tình cảm

Ánh mắt rạng ngời hạnh phúc

NS Nguyễn Văn Chung trêu đùa cô dâu

Những hình ảnh khá thú vị

Cô dâu lấy sợi dây làm gì thế này?

Ca ra vát khổng lồ?

Hai người rất hạnh phúc và hào hứng với cuộc sống mới

Hậu trường vui nhộn nhưng không kém phần lãng mạn của NS Nguyễn Văn Chung và vợ

Eva