SAO » Thảm đỏ sao

Hồ Ngọc Hà ôm chầm đạo diễn 'Kong: Skull Island' thật thân thiết

Chủ nhật, 12/03/2017 08:17

Chiều tối (11/3), ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã có buổi giao lưu thân mật với đạo diễn Jordan Vogt – Roberts.

Là người con của Quảng Bình – một trong ba địa danh được lựa chọn làm bối cảnh chính của siêu phẩm Hollywood - "Kong: Đảo đầu lâu", ca sĩ Hồ Ngọc Hà tỏ ra rất hào hứng và tự hào về những cảnh đẹp của quê hương mình. Ngay sau khi thưởng thức bộ phim, cô đã chia sẻ: “Một bộ phim quá hoành tráng và hấp dẫn. Cảnh đẹp Việt Nam thật mê hoặc và cuốn hút trong Kong: Đảo đầu lâu.”

Đặc biệt, sau khi kết thúc buổi gặp gỡ chiều tối qua (11/3), Hồ Ngọc Hà cùng đạo diễn Jordan Vogt – Roberts đã nán lại rạp để thưởng thức bộ phim. Cô chia sẻ thêm rằng mặc dù đã xem siêu phẩm này vào ngày công chiếu, nhưng vì sự hấp dẫn của huyền thoại Kong cũng như những cảnh quay tuyệt đẹp của Việt Nam lần đầu được xuất hiện trên màn bạc, đã thôi thúc nữ ca sõ phải xem thêm lần nữa.

Chàng đạo diễn đã follow (theo dõi) tài khoản instagram của Hồ Ngọc Hà và thường xuyên bình luận hình ảnh của cô. Trước khi sang Việt Nam dự sự kiện quảng bá phim, Jordan đã chủ động liên lạc và mời Hà Hồ đi xem phim cùng anh. Đạo diễn Jordan cũng đang trở thành cái tên hot trong cộng đồng khán giả người Việt khi nhận lời làm Đại sứ Du lịch Việt Nam và còn chia sẻ kế hoạch rao bán nhà ở Mỹ để sang Việt Nam sống.

Hồ Ngọc Hà là nghệ sĩ Việt Nam duy nhất được mời đồng hành và quảng bá phim 'Kong: Đảo đầu lâu' trong khoảng thời gian bộ phim công chiếu.

Nữ ca sĩ nhận lời một phần vì phim quay nhiều cảnh ở Ninh Bình và đặc biệt là Quảng Bình quê hương cô.

Vì đã gặp gỡ và quen biết nhau trong sự kiện trước, Jordan Vogt-Roberts đã rất vui mừng và ôm chầm lấy Hà Hồ khi gặp lại cô

Jordan Vogt-Roberts cũng tự lấy điện thoại ra để selfie với Hồ Ngọc Hà. Anh đùa, sẽ gửi tấm ảnh này cho Tom Hiddleston xem. Tom là nam tài tử mà Hà Hồ rất yêu mến.

Chi Pu

Trần Bảo Sơn cũng có mặt tại sự kiện

Lam Khánh, ảnh: Windy (Theo Giadinhvietnam.com)