SAO » Thảm đỏ sao

Hoa hậu Tiểu Vy gây sốt khi 'chơi lớn' tặng nhà mới cho bố mẹ, đã xinh đẹp lại còn có hiếu!

Thứ bảy, 03/06/2023 18:08

Căn nhà của Tiểu Vy tặng cho bố mẹ rất khang trang và rộng rãi.

Không chỉ có cho mình gương mặt đạt chuẩn tỉ lệ vàng hiếm có của showbiz Việt, Hoa hậu Tiểu Vy còn là mỹ nhân nổi tiếng sở hữu body vô cùng nuột nà khiến hội chị em nhìn mà chỉ ao ước mãi không ngớt. Sau khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và đăng quang vào năm 18 tuổi, Tiểu Vy đã trở thành cái tên quen thuộc với khán giả. Chưa kể, nhan sắc của nàng Hậu cũng ngày càng được đánh giá cao.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Tiểu Vy đã đăng tải hình ảnh chụp cùng với gia đình vô cùng dễ thương. Bên cạnh đó, cô cũng khoe về căn nhà mới mà mình tặng cho ba mẹ. Có thể thấy, đây là một căn nhà rất khang trang, rộng rãi dù không quá đồ sộ hay hoành tráng nhưng cũng đủ làm tổ ấm của Tiểu Vy thêm hạnh phúc hơn so với trước.

Tiểu Vy khoe khung ảnh gia đình hạnh phúc

Cô nàng cũng tặng cho bố mẹ một căn nhà

Về món quà đặc biệt này, Tiểu Vy chia sẻ: "Gia đình đã luôn là động lực lớn nhất để Vy chăm chỉ làm việc trong suốt 5 năm. Lần về quê này, Vy về cùng ngôi nhà mới, một món quà dành tặng cho ba mẹ. Mọi người sẽ luôn là động lực để con chăm chỉ làm việc và cố gắng cống hiến những gì tốt đẹp nhất". Qua đó, nhiều người cũng dành lời khen cho nàng hậu vì vừa xinh đẹp, giỏi giang lại rất có hiếu với gia đình.

Tiểu Vy là nàng hậu xinh đẹp và giỏi giang của Vbiz

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới