SAO » Thảm đỏ sao

Hòa Minzy tung loạt ảnh cực hiếm thời còn mang thai bé Bo, gây sốt với nhan sắc yêu kiều trong ngày sinh nhật

Thứ tư, 01/06/2022 20:17

Những hình ảnh vừa được Hòa Minzy đăng tải đang gây sốt mạng xã hội.

Ít tháng trước đây, Hòa Minzy đã gây sốt mạng xã hội khi bất ngờ công khai chuyện đường ai nấy đi với thiếu gia Minh Hải. Dù vậy, cả 2 vẫn cố gắng chăm sóc tốt nhất cho con trai cưng. Về phía bé Bo, từ ngày được mẹ công khai trên mạng xã hội, cậu bé đã nhanh chóng trở thành nhóc tì sở hữu lượng fans cực lớn. Những ngày vừa qua, Hòa Minzy cũng đã nhận được nhiều món quà đầy bất ngờ cho dịp sinh nhật của mình.

Vào tối ngày 1/6, trên trang Facebook cá nhân, Hòa Minzy bất ngờ xả kho loạt ảnh hiếm hoi thời còn mang thai con trai đầu lòng. Có thể thấy, dù bụng bầu đã vượt mặt, nữ ca sĩ vẫn luôn xinh đẹp rạng ngời và tươi tắn. Bên cạnh đó, cô nàng cũng khoe thêm loạt ảnh xịn xò hết nấc trong bữa tiệc sinh nhật tại gia. Nhìn cách bé Bo ôm ấp, hôn hít và thể hiện tình cảm với mẹ, cư dân mạng cũng lập tức bị đốn tim. Trong ngày đón tuổi mới của mình, Hòa Minzy cũng khoe nhan sắc quá đỗi yêu kiều trong bộ váy màu hồng nữ tính. Không gian xung quanh được trang trí đầy lãng mạn với rất nhiều bong bóng và những ánh đèn vàng.

Đây là lần hiếm hoi Hòa Minzy đăng tải ảnh thời mang bầu bé Bo

Những khoảnh khắc đáng yêu của nữ ca sĩ và con cũng gây mê

Ở thời điểm hiện tại, dù đã không còn một bờ vai vững chắc bên cạnh, nữ ca sĩ vẫn rất hạnh phúc khi nhận được tình yêu thương từ vô vàn khán giả, cả gia đình, bạn bè, người thân và nhất là bé Bo - quý tử đầu lòng của mình. Bên cạnh đó, cuộc sống của 2 mẹ con cũng luôn nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng.

Mẹ con Hòa Minzy luôn nhận được sự yêu thương từ rất nhiều người

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới