SAO » Thảm đỏ sao

Hoắc Kiến Hoa đưa con gái sang Malaysia thăm Lâm Tâm Như: Lần đầu tiên bé Cá heo nhỏ lộ diện

Thứ bảy, 08/06/2019 08:11

Người hâm mộ vô cùng phấn khích khi được ngắm nhìn tận mắt gia đình 3 thành viên của Lâm Tâm Như.

Vừa qua, vợ chồng Lâm Tâm NhưHoắc Kiến Hoa cùng con gái Cá heo nhỏ bị bắt gặp xuất hiện ở sân bay quốc tế Kuala Lumpur. Được biết, Hoắc Kiến Hoa đưa công chúa nhỏ trở về Đài Loan sau chuyến thăm Lâm Tâm Như tại Malaysia khi cô bận rộn với việc quay phim mới tại đây.

Hoắc Kiến Hoa cùng con gái Cá heo nhỏ trở về Đài Loan sau chuyến đi sang Malaysia thăm Lâm Tâm Như.

1 số hình ảnh gia đình 3 thành viên của nàng “Hạ Tử Vy” đã được chia sẻ trên mạng. Đây là lần đầu tiên bé Cá heo nhỏ lộ diện trước công chúng và cũng là lần đầu cả nhà Lâm Tâm Như xuất hiện bên nhau. Mặc dù đã được làm mờ mặt nhưng có thể thấy con gái Lâm Tâm Như vô cùng đáng yêu, tóc dài và lớn phổng.

Hoắc Kiến Hoa tỏ ra là ông bố đảm đang khi bế công chúa nhỏ suốt quá trình di chuyển tại sân bay. Trong khi đó Lâm Tâm Như đi bên cạnh và hỗ trợ chồng lúc làm thủ tại quầy.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa tổ chức đám cưới vào năm 2016. Đến đầu năm 2017, 2 vợ chồng cô đón bé Cá heo nhỏ chào đời. Kể từ lúc lọt lòng mẹ cho tới nay, con gái của Lâm Tâm Như được bố mẹ giấu kín. Thời gian gần đây, Hoắc Kiến Hoa và vợ liên tục dính phải những tin đồn không hay liên quan đến chuyện tình cảm. Mặc dù không lên tiếng nhưng họ đã chứng minh gia đình mình rất hạnh phúc bằng nhiều hành động thiết thực.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới