SAO » Thảm đỏ sao

"Hoảng hốt" với bàn chân biến dạng của Kate Moss

Thứ sáu, 18/05/2012 13:51

(Ngoisao.vn) - Chúng ta mới chỉ nhìn thấy siêu mẫu ngực gầy Kate Moss đẹp hoàn hảo tới từng Centimet trong từng shoot ảnh, nhưng cô ấy cũng có những nhược điểm như bao người khác, khi để lộ những ngón chân xấu xí và biến dạng

Kate Moss là một trong những người mẫu ảnh đẹp nhất trên thế giới, điều đó không đồng nghĩa với việc, cô có những điểm thiếu hoàn hảo trên cơ thể. Và tối thứ 3 vừa qua (15.5) , đôi guốc mảnh mai đã tố cao một trong những nhược điểm ấy: những ngón chân của cô biến dạng và xấu kỳ lạ.

Cùng chồng xuất hiện tại buổi lễ phát triển qũy Marie Quire tại London, người mẫu 38 tuổi vẫn gây ấn tượng bởi phong cách thời trang sang trọng, và phong thái riêng. Tuy nhiên, khi nhìn đến những ngón chân của cô, ta không khỏi giật mình: những chiếc móng chân không khỏe mạnh, ngón thứ 2 bị gập cụp vào, trong khi 2 ngón tiếp theo lại xòe ra, như ôm lấy chiếc guốc cao.

Có thể, đây là hậu quả của việc đi giầy quá cao lâu ngày, tuy nhiên, với tư cách là một người mẫu - một người luôn phải chăm sóc, làm đẹp bản thân, cô cũng nên chịu khó cúi xuống và dành chút ít thời gian chăm chút cho những ngón chân của mình.

   

Ha Chi - (Theo DM)