SAO » Thảm đỏ sao

Hồng Quế và Ngọc Hân say sưa tạo dáng xì-tin trong lớp áo dài

Thứ ba, 29/01/2013 14:27

(Ngoisao.vn) - Bất ngờ với hình ảnh nền nã trong tà áo dài dân tộc, 2 cô gái trẻ vẫn không quên tạo dáng "xì-tin" xinh như hai cô búp bê.

Nền nã trong tà áo dài của NTK Nguyễn Minh Hạnh để quay chương trình cho đài truyền hình Hà Nội, Hồng Quế đã nhanh chóng cập nhập những hình ảnh cô và hoa hậu Ngọc Hân lên trang Facebook cá nhân, cho thấy một hình ảnh đầy nữ tính, kín đáo mà vẫn quyến rũ của hai cô gái trẻ. 

Hai người đẹp Hồng Quế, Ngọc Hân gợi nhớ hình ảnh những cô gái Hà Nội xưa, với mái tóc tết viền quanh đầu, khiến khuôn mặt trở nên tròn trịa, những nét đẹp, thanh tú trên mặt càng trở nên nổi bật.

Thiết kế áo dài với hoạ tiết là các di tích lịch sử truyền thống dân tộc mang lại vẻ đẹp kín đáo nhưng không kém phần trẻ trung, gợi sức thu hút riêng cho hai người đẹp.

Tranh thủ những phút nghỉ ngơi, dường như "tạm bỏ sang bên" vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính, hai cô gái quay trở lại hình ảnh hồn nhiên đáng yêu, hào hứng chụp ảnh tự sướng, tạo dáng xì tin đáng yêu như bất cứ người trẻ nào.

Gần đây, Hồng Quế và Ngọc Hân thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong nhiều hoạt động, và cả hai luôn có những phút giây thân mật, vui vẻ như hai chị em.

Những nét thanh tú hoàn hảo khiến Hồng Quế đẹp từ mọi góc độ

Na Ni, Ảnh: Sưu tầm