SAO » Thảm đỏ sao

Hot girl chuyển giới Trần Đoàn rạng rỡ dự casting The Tiffany Vietnam 2018

Thứ sáu, 09/11/2018 09:28

Sáng 6/11, show thực tế hoàn toàn mới The Tiffany Vietnam đã có buổi tuyển sinh đầu tiên tại TP. HCM. Giữa hàng ngàn thí sinh khác trên mọi miền đất nước đổ vể, mỹ nhân chuyển giới Trần Đoàn vẫn tỏa sáng với phong cách và thần thái riêng biệt.

Đến với The Tiffany Vietnam 2018, Trần Đoàn mong muốn được học hỏi và hoàn thiện bản thân hơn. Giám khảo Hương Giang Idol chính là động lực để cô cố gắng trong nhiều năm qua. Không chỉ là tấm gương vượt khó mà còn là nghị lực để Trần Đoàn sống đúng với chính bản thân mình.

Hot girl chuyển giới Trần Đoàn rạng rỡ dự casting The Tiffany Vietnam 2018

"Đến với cuộc thi, Đoàn Trần sẽ dùng hết mọi tâm huyết. Mình không đặt nặng vấn đề thắng thua. Đến với cuộc thi, được gặp gỡ tất cả ban giám khảo là Đoàn Trần hạnh phúc lắm rồi. Đặc biệt được gặp gỡ, giao lưu với các bạn chuyển giới giống mình cũng là niềm hạnh phúc vô cùng lớn. Đây cũng là cơ hội để kể về câu chuyện cuộc đời đến những bạn đang gặp khó khăn để họ có thêm động lực trong cuộc sống. Mình mong sẽ được khơi nguồn và tiếp thêm sức mạnh cho các bạn trong cộng đồng thông qua chương trình này" - Đoàn Trần chia sẻ.

Bên cạnh đó, mỹ nhân chuyển giới cũng gửi lời cảm ơn tới ban tổ chức và đàn chị Hương Giang Idol đã đem đến một cuộc thi đầy ý nghĩa và giàu tính nhân văn.

Thần thái sang chảnh trong bộ đầm dạ hội tone xanh giúp Trần Đoàn trở thành tâm điểm chú ý

Gương mặt ngày càng hoàn thiện, giúp mỹ nhân chuyển giới đẹp ở mọi góc nhìn

Trần Đoàn đang là cái tên hot trong cộng đồng LGBT Sài thành, và được rất nhiều bạn trẻ yêu thích

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới