SAO » Thảm đỏ sao

Huy động hàng chục nhân viên bảo vệ Lee Min Ho trong hậu trường hát mừng năm mới

Thứ sáu, 31/01/2014 09:59

(Ngoisao.vn) - Hàng chục nhân viên an ninh đã được huy động để đảm bảo an ninh cho Lee Min Ho trong chương trình hát mừng năm mới ở Trung Quốc.

Xuất hiện trong hậu trường chương trình Lễ hội mùa xuân mừng năm mới của Đài truyền hình Trung ương Trung Quốc mới đây, Lee Min Ho đã phải nhờ đến hàng chục nhân viên an ninh để đảm bảo an toàn cho mình khi có rất đông người hâm mộ đang chực sẵn để được gặp thần tượng. Trong suốt quá trình di chuyển, Lee Min Ho luôn tươi cười và còn tạo dáng rất nhí nhảnh, anh cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến người hâm mộ ở Trung Quốc vì đã luôn dành cho mình những tình cảm yêu mến trong suốt thời gian vừa qua.

Hàng chục nhân viên an ninh đã được huy động để bảo vệ Lee Min Ho

Lee Min Ho tươi cười vẫy tay chào người hâm mộ

  Anh được săn đón ở mọi lúc, mọi nơi

Được biết, Lee Min Ho cũng đã được trả đến 1,2 triệu NDT (hơn 4 tỷ đồng) để hát trong chương trình mừng năm mới ở Trung Quốc. Anh cũng là ngôi sao Hàn Quốc đầu tiên được mời tham dự chương trình danh giá này. Mức thù lao của Lee Min Ho cũng được trả cao hơn so với các ngôi sao bản địa như Trần Tuệ Lâm, Coco Lee, Trương Huệ Muội... Hiện Lee Min Ho là ngôi sao Hallyu nổi tiếng nhất ở Trung Quốc với lượng fans vô cùng lớn.

Lee Min Ho hiện đang là ngôi sao Hallyu nổi tiếng ở Trung Quốc

SAND