SAO » Thảm đỏ sao

Hyeri có động thái lạ gây chú ý giữa lúc tin bạn trai cũ Ryu Jun Yeol hẹn hò Han So Hee, Song Hye Kyo 'nằm không' cũng bị réo tên

Thứ sáu, 15/03/2024 16:09

Phản ứng của Hyeri giữa tin đồn bạn trai cũ Ryu Jun Yeol đang hẹn hò Han So Hee gây tranh luận.

Sáng 15/3, truyền thông Hàn Quốc đưa tin, hai diễn viên Ryu Jun Yeol và Han So Hee được bắt gặp đi Hawaii cùng nhau, họ bị nghi ngờ đang trong mối quan hệ tình cảm.

Theo đó Han So Hee và Ryu Jun Yeol bị nhìn thấy bày tỏ tình cảm sâu sắc với nhau ở những không gian rộng rãi như bể bơi của một khách sạn nổi tiếng ở Hawaii, nơi một đêm nghỉ có giá hơn 800.000 won.

Ngoài ra, một số nguồn tin tiết lộ thêm về những cuộc gặp gỡ riêng tư giữa hai người, cụ thể như Han So Hee từng bị bắt gặp đến thăm triển lãm ảnh của Ryu Jun Yeol vào năm ngoái.

Bên cạnh đó, có thông tin cho rằng Ryu Jun Yeol và Han So Hee đang xem xét lời mời casting chung cho tác phẩm mới “Delusion” của đạo diễn Han Jae Rim. Một số người hâm mộ cho rằng việc hai nghệ sĩ gặp gỡ chỉ là công việc khi họ sắp đóng chung phim.

Trước nghi vấn này, 2 công ty quản lý của hai ngôi sao đưa ra câu trả lời mập mờ làm dân tình càng ngờ vực về khả năng cặp đôi hẹn hò. Tin tức này càng đặc biệt gây chú ý, vì Ryu Jun Yeol và bạn gãi cũ Hyeri vừa chia tay hồi tháng 11 năm ngoái, sau 7 năm bên nhau.

Thật bất ngờ là ngay sau khi tin tức Ryu Jun Yeol hẹn hò với Han So Hee xuất hiện, phía Hyeri đã đăng ảnh khu nghỉ dưỡng cùng chú thích "Thú vị quá". Nữ diễn viên “Reply 1988” cũng được phát hiện hủy theo dõi bạn trai cũ trên Instagram.

Hành động này của nữ diễn viên kiêm idol khiến cư dân mạng không ngừng đồn đoán. Nhiều người cho rằng Hyeri đang "đá xéo" bạn trai cũ có người yêu mới chóng vánh sau khi chia tay cô hoặc đằng sau vụ việc này có uẩn khúc nào đó. Nhưng cũng có những ý kiến cho rằng đó chỉ là sự trùng hợp.

Tuy nhiên nhiều cư dân mạng tìm thấy thêm bằng chứng về mối quan hệ của Han So Hee và Ryu Jun Yeol:

1. Ryu Jun Yeol thường được gọi là “Chú gấu Bắc cực”, và nam diễn viên cũng tham gia vào chiến dịch bảo vệ môi trường mang tên “Tôi là Gấu Bắc cực”. Năm ngoái, Han So Hee đã mua một món đồ chơi sang trọng hình gấu bắc cực khổng lồ.

2. Han So Hee đã thích ảnh của Ryu Jun Yeol từ năm 2016.

3. Có một bức ảnh Han So Hee tham dự triển lãm của Ryu Jun Yeol trên bài đăng sinh nhật của Han So Hee.

4. Ryu Jun Yeol chụp ảnh với em gái của Han So Hee.

Lý do chia tay của Ryu Jun Yeol và Hyeri có liên quan đến Han So Hee?

Giữa những tin đồn hẹn hò xung quanh hai diễn viên Han So Hee và Ryu Jun Yeol, sự quan tâm đã chuyển sang lý do khiến Ryu Jun Yeol chia tay với Hyeri.

Nữ diễn viên kiêm ca sĩ Hyeri và Ryu Jun Yeol xác nhận mối quan hệ của họ vào tháng 8 năm 2017 sau khi quen nhau qua bộ phim truyền hình "Reply 1988" năm 2016. Sau hơn 7 năm nhận được nhiều sự ủng hộ với tư cách là cặp đôi chính thức trong làng giải trí, họ tuyên bố chia tay vào tháng 11 năm ngoái.

Nhiều người dùng mạng sau đó xâu chuỗi mối quan hệ giữa Han So Hee - Ryu Jun Yeol - Hyeri và phát hiện ra những dấu hiệu bất thường. Năm 2016, thời điểm mối quan hệ giữa cặp Reply 1988 đang tốt đẹp, Han So Hee bắt đầu bấm "like" ảnh của Ryu Jun Yeol. Năm 2022, khi Ryu Jun Yeol tham gia chiến dịch bảo vệ môi trường và tự nhận mình là "Người đàn ông gấu Bắc Cực", Han Soo Hee lập tức đăng ảnh mua con gấu Bắc Cực cao 1,9 m và ngồi trong lòng con gấu này.

Sau khi chia tay Ryu Jun Yeol cuối năm 2023, Hyeri úp mở rằng nam diễn viên thờ ơ, thiếu quan tâm tới mình. Đầu năm 2024, khi Ryu Jun Yeol mở triển lãm, Han So Hee công khai đăng ảnh đi xem triển lãm. Gần đây, Ryu Jun Yeol còn chụp ảnh cùng em gái Han So Hee.

Trước tin đồn ồn ào, Han So Hee không bình luận. Chiều 15/3, cô đăng loạt ảnh mới, check in ở Hawaai.

Han So Hee bị nghi là người phá vỡ mối tình hơn 7 năm của Hyeri và Ryu Jun Yeol.

Trên mạng, nhiều bình luận cho rằng Ryu Jun Yeol và Lee Hyeri của 'Reply 1988' được cho chia tay vì nam diễn viên phải lòng Han So Hee. Han So Hee vốn được biết đến với việc thể hiện tình yêu cuồng nhiệt với đàn chị Song Hye Kyo trên mạng xã hội, rất nhiều dân mạng thậm chí còn "đẩy thuyền" cho cặp chị em này. Vậy nên khi nghi vấn cô hẹn hò cùng Ryu Jun Yeol cũng vô tình khiến Song Hye Kyo bị réo tên.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới