SAO » Thảm đỏ sao

Hyo Min (T-ara) bị "kéo chân" quá đà?

Thứ năm, 22/03/2012 12:23

(Ngoisao.vn) - Ngay khi những bức ảnh này xuất hiện đã nhận được rất nhiền khen ngợi từ cộng đồng mạng, trong đó không thể thiếu những "ghen tỵ" về đôi chân đáng mơ ước này: "Trông cô ấy thật tuyệt", " Hyo Min đẹp từng cm",...

Cô nàng "chân dài" Hyo Min là một tài năng hiếm có trong giới showbiz Hàn. Cô không chỉ là giọng nữ chính kiêm rapper trong các ca khúc của T-ara mà còn tham gia vào một số bộ phim, đồng thời làm thiết kế trang phục và stylist của cả nhóm. Phong cách thời trang của Hyo Min được đánh giá khá cao, mặc dù không khoác lên mình những bộ đồ hàng hiệu đắt tiền, những trông cô ấy luôn rạng rỡ và thu hút mọi ánh nhìn dù ở bất cứ nơi đâu.

Trong những bức ảnh mới nhất gần đây được tung lên mạng của Hyo Min, cô ngồi trên chiếc ghế sofa mặc chiếc áo màu cam sặc sỡ cùng với chiếc váy xanh ngắn cũn cỡn khoe đôi chân dài miên man, nuột nà.

Khi thấy những bức ảnh này không ít người hâm mộ xuýt xoa, ghen tỵ với đôi chân nuột nà này, nhưng cũng có những ý kiến trái chiều cho rằng đôi chân này đã được phohotosop 'kéo' ra chứ bình thường chân Hyo Min không được như vậy. Có lẽ Hyo Min muốn khoe đôi chân dài bất tận của mình nên đã nhờ photoshop chỉnh sửa chút ít, nhưng đôi chân lại bị kéo dài quá đà nên có vẻ không thật và tự nhiên. Tuy nhiên cũng không thể loại trừ khả năng do góc chụp. Có rất nhiều ý kiến khác nhau, bạn hãy so sánh những bức hình dưới đây để đưa ra một câu trả lời cho riêng mình nhé!

Đôi chân của Hyo Min được xếp vào top những đôi chân nuột nà nhất của các mỹ nhân xứ Hàn.

Tuy nhiên những bức ảnh này có vẻ không tự nhiên

Hyo Min còn tạo dáng với gối rất tinh nghịch!

HaiOu - (Theo C)