SAO » Thảm đỏ sao

Jang Nara 32 tuổi khoe mặt mộc trẻ như tuổi teen

Thứ hai, 04/02/2013 16:57

Khó ai tin rằng người đẹp đã bước sang tuổi 32.

Ngày hôm qua (3/2), Jang Nara đã xuất hiện tại sân bay Incheon, Hàn Quốc. Diện trang phục giản dị, không trang điểm, đeo kính cận, Jang Nara khiến nhiều người tưởng nhầm cô là sinh viên đại học. Không ai tin được rằng, với vẻ đẹp trẻ trung như thế này, cô đã bước sang tuổi 32.

Nhiều cư dân mạng trầm trồ khen ngợi Jang Nara có làn da mịn màng không tì vết và vẻ trẻ trung không biến đổi theo năm tháng. Tuy vậy khi được hỏi về vẻ ngoài của mình, Jang Nara tự thú nhận: “Thành thật mà nói, tôi chưa từng chụp một bức ảnh mặt mộc nào cả. Kể cả khi tôi chỉ chụp ảnh bình thường nhưng mọi người vẫn bình luận đó là ảnh mặt mộc, lúc đó đó tôi không nói gì tuy nhiên trên thực tế là tôi có trang điểm. Trong những bức ảnh "mộc" nhất thì tôi cũng có sử dụng kem BB, kẻ mắt và lông mày.".

Một số hình ảnh khác của Jang Nara

Trong những năm gần đây, Jang Nara đã không tham gia vào bất kì hoạt động nào trong ngành giải trí Hàn Quốc, thay vào đó, công việc chính của cô diễn ra ở Trung Quốc. Chỉ đến một năm trở lại, người đẹp xứ Hàn mới nhớ nhà và góp mặt trong các bộ phim truyền hình Hàn. Bộ phim mới của cô, School đang là dự án phim ăn khách trên màn ảnh nhỏ xứ củ sâm.

Tiin