SAO » Thảm đỏ sao

Jennifer Garner suýt "vỡ ngực" trên thảm đỏ Quả cầu vàng 2013

Thứ hai, 14/01/2013 21:14

(Ngoisao.vn) - Có thể nói hôm nay là một ngày vô cùng may mắn đối với ngôi sao 40 tuổi.

Lễ trao giải Quả cầu vàng 2013 vinh danh những cống hiến của các nghệ sĩ trong suốt một năm qua vừa được tổ chức hoành tráng và lộng lẫy tại Los Angeles sáng nay (ngày 14/01). Rất nhiều ngôi sao đã quy tụ về đây để cùng nhau khoe sắc và nhìn lại một năm đã qua. Riêng đối với vợ chồng Jennifer Garner - Ben Affleck thì đây quả là một ngày vô cùng may mắn.

Vợ chồng Jennifer Garner tay trong tay bước lên thảm đỏ 

Tay trong tay bước lên thảm đỏ Quả cầu vàng 2013, cặp đôi Jennifer Garner - Ben Affleck thu hút nhiều ánh mắt ghen tỵ với tình yêu ngọt ngào của mình. Jennifer Garner hoàn toàn chinh phục thảm đỏ với bộ đầm dài màu đỏ đun cùng những họa tiết tinh tế. Kiểu váy quây gợi cảm giúp cô khoe được nét quyến rũ với đôi gò bồng đảo căng tròn và bờ vai thon dù đã bước sang tuổi 40.

 

Jennifer Garner lộng lẫy trong bộ váy quây dài thước tha và tinh tế

Tuy nhiên, có lẽ do phần thân trên hơi rộng, nên khi Jennifer Garner đi lại thì chiếc váy dường như đã bị tụt xuống, để hở gần hết phần bầu ngực của mỹ nhân. Rất may là không có bất cứ sự cố đáng tiếc nào xảy ra bởi ngôi sao đã nhanh chóng chỉnh lại trang phục và lại nở nụ cười tươi tắn trước ống kính.

Jennifer Garner may mắn tránh được sự cố đáng tiếc

Không chỉ vậy, đức ông chồng Ben Affleck đã cùng lúc ẵm hai giải thưởng lớn của Quả cầu vàng 2013: Giải Bộ phim tâm lý xuất sắc nhất cho phim "Argo" và giải Đạo diễn xuất sắc nhất cũng cho phim này. Và tất nhiên, trong giây phúc hạnh phúc khi được vinh danh, Ben không quên gửi lời cảm ơn người vợ thân yêu và tự hào nói rằng cô là tất cả với anh. 

Giây phút hạnh phúc của vợ chồng Jennifer Garner tại lễ trao giải Quả cầu vàng 2013 

Jasmine - (Theo D)