SAO » Thảm đỏ sao

Kate xuống phố quên... kéo khóa quần

Thứ bảy, 26/05/2012 12:47

(Ngoisao.vn) - Một siêu mẫu nổi tiếng thế giới lại có thể lâm vào tình cảnh thật khó chấp nhận!

Siêu mẫu 38 tuổi nổi tiếng thế giới Kate Moss gần đây thường xuật hiện với bộ dạng nhếch nhác, lôi thôi, đầu tóc rũ rượi. Phong cách thời trang và nhan sắc của cô đang trên đà trượt dốc khá mạnh. Một ví dụ điển hình là ngày 24/5 vừa qua, Kate Moss cùng chồng ngật ngưỡng bước ra từ khách sạn La Bodega Negra ở Mexico sau khi bữa ăn tối.

Kate Moss cùng chồng ngật ngưỡng bước ra từ khách sạn La Bodega Negra ở Mexico sau khi bữa ăn tối.

Kate diện lớp áo vest đen lịch lãm đi kèm áo thun cổ trễ cùng tone màu, để lộ bộ 'ngực mướp' chảy xệ như lâu ngày chưa được luyện tập. Mái tóc vàng xõa ngang vai trông như thể lâu ngày chưa được sờ đến khiến cô nàng trông vô cùng lôi thôi, nhếch nhác. Và điều đáng xấu hổ hơn nữa là cô nàng lại quên không... kéo khóa quần. Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên cô rơi vào tình cảnh 'dở khóc dở cười', ngượng tái mặt như thế này!

Kate Moss với bộ dạng lôi thôi và quên không kéo khóa quần.

Có người cho rằng do Kate ăn quá no nên muốn 'nới' chiếc quần để 'dễ thở', có người lại đoán non đoán già cho rằng cô nàng quá vô ý sau khi đi toilet mà không chỉnh lại trang phục cho cẩn thận. Tuy nhiên, với bộ dạng có vẻ say xỉn với những bước chân liêu xiêu, liệu Kate Moss còn nhớ ra điều đó?

Sau đó cô lại để lộ khuôn mặt tiều tụy khi chụp ảnh cùng bạn.

Nhìn Kate Moss có vẻ mệt mởi và nhợt nhạt.

Hải Âu - (Theo DM)