SAO » Thảm đỏ sao

Katie Holmes bất ngờ xinh đẹp với những điệu bộ "nhíu mặt"

Thứ sáu, 26/10/2012 23:49

(Ngoisao.vn) - Có vẻ như vợ cũ của Tom Cruise đang sống rất tốt sau vụ ly hôn ầm ĩ và ngày càng xinh đẹp, trẻ trung hơn bao giờ hết.

Quay lại với sân khấu kịch Broadway và nghiệp diễn sau một thời gian dài vắng bóng, Katie Holmes vẫn chứng minh được khả năng diễn xuất tuyệt vời của mình khi xuất hiện trong một chương trình mới đây ở New York. Diện chiếc váy trắng sang trọng cùng áo khoác tuxedo màu đen, trông Katie thật rạng rỡ và cuốn hút hơn bao giờ hết.

Katie Holmes quá rạng rỡ và xinh đẹp trong lần xuất hiện mới đây

Không những thế, cô còn chứng minh được khả năng diễn xuất tuyệt vời của mình với những biểu cảm gương mặt vô cùng linh hoạt và hài hước. Có thể thấy, lần xuất hiện này của Katie khiến rất nhiều người kinh ngạc, bởi cô thật rạng rỡ, xinh đẹp với làn da căng bóng, láng mịn.

Những biểu cảm gương mặt vô cùng hài hước và "nhắng nhít" của Katie khiến nhiều người ngạc nhiên

Katie Holmes vô cùng rạng rỡ trong chiếc váy màu trắng và áo khoác tuxedo màu đen

Katie cũng bày tỏ sự hào hứng của mình khi quay lại nghiệp diễn sau một thời gian dài vắng bóng. Vai diễn trong vở kịch "Dead Accounts" lần này chính là một trải nghiệm mới đối với Katie. Và nếu không có gì thay đổi, "Dead Accounts" sẽ được biểu diễn tại nhà hát Music Box vào ngày 29 tháng 11 sắp tới.

Katie Holmes luôn tươi cười rạng rỡ khi chia sẻ về vai diễn trong vở kịch sắp tới của cô

Katie đã sẵn sàng quay lại nghiệp diễn

Sâu Róm - (Theo DM)