SAO » Thảm đỏ sao

Katie Holmes trang điểm như diễn hề ngoài phố

Thứ bảy, 01/12/2012 00:59

(Ngoisao.vn) - Hẳn rằng Katie đã quên soi gương khi vẫn đầy tự tin rảo bước, với đôi má hồng được trang điểm quá đà như một chú hề và bộ trang phục như bị một đứa trẻ dùng chì gạch xoá lung tung.

Hẳn quá chán ngán với hình ảnh già nua và lôi thôi vẫn thỉnh thoảng bị cánh báo chí bắt gặp, Katie Holmes đã có một cuộc "lột xác" quá đà, khi cô trở nên trẻ trung vui tươi như... một chú hề.

Xuất hiện đầy tự tin tại bữa tiệc sau buổi công chiếu mở màn vở "Dead Accounts" của cô tại sân khấu kịch Broadway, tối thứ năm vừa qua (29.11.2012), nữ diễn viên thản nhiên rảo bước trước ống kính phóng viên, mà hẳn đã quên bẵng việc soi gương sau khi trang điểm. Đôi má hồng được đánh quá đà, bóng và sai khu vực, khiến khuôn mặt cô giống hệt một chú hề hài hước.

Bộ trang phục khá rối rắm với nhiều màu sắc, được phủ lên trên bằng những đường đen ngang dọc như một đứa trẻ dùng bút chì gạch xoá lung tung. Hay phải chăng chất liệu vải được thiết kế trên "tác phẩm hội hoạ kinh điển" của cô con gái yêu Suri?

Liệu sau khi nhìn lại hình ảnh của mình trên mặt báo, Katie có còn tự tin cười đùa như vậy, hay sẽ phải tự cười chính mình?

Huong Nguyen - (Theo DM)