SAO » Thảm đỏ sao

Khi sao khóc

Thứ ba, 14/02/2012 11:03

(Ngoisao.vn) - Đằng sau ánh hào quang sân khấu, các sao của chúng ta cũng có phải lúc bật khóc tức tưởi!

Kim Kardashian

Trong tập cuối bộ phim Kourtey and Kim Take New York, ngôi sao đã bật khóc nức nở sau khi chia tay với anh chồng trẻ Kris Humphries. "Ở tuổi 30, tôi nghĩ là mình đã kết hôn và có những đứa trẻ, nhưng tôi thực sự đã thất bại" - Kardashian thổ lộ. "Chúng tôi đã rất yêu nhau, nhưng giờ đây mọi thứ đều đã thay đổi".

Lady Gaga

Dường như không thể kìm nén cảm xúc, ca sĩ "Born this way" cũng rơi lệ thổ lộ về niềm hối tiếc trong cuộc đời mình: "Thực sự tôi đã phạm phải rất nhiều sai lầm khi còn trẻ, và ước gì tôi có cơ hội sửa chữa".

Paris Hilton

Đó là khi cô nàng tóc vàng nhận án tù 45 ngày vì lái xe trong tình trạng say xỉn. Cô hét lên đầy sợ hãi: "Mẹ, thật không công bằng".

Giancola

Và nguyên nhân cũng vì sự đổ vỡ trong hôn nhân. Giancola và Ronnie Ortiz-Magro bất đồng kịch liệt đến mức khi chia tay, Ronnie đã đập phá tất cả những đồ đạc của Giancola đầy giận dữ. Chúng ta hoàn toàn có thể hiểu được vì sao cô nàng lại đau khổ đến vậy.

Lindsay Lohan

Bức ảnh này được chụp từ du thuyền  vào một buổi sáng sau khi "nữ hoàng rắc rối" dính dáng đến một cuộc ẩu đả tại một hộp đêm.

Và còn rất nhiều khoảng khắc đời thường nhất của các sao khi khóc nữa...

Taylor Amrstrong

Lauren Conrad

Farrah Abrraham

Heidi Montag

Kim Richard

Jennifer Lopez

Thuỳ Dương - (Theo UM)