SAO » Thảm đỏ sao

Khi sao lộ "bụng mỡ"

Thứ hai, 31/10/2011 15:41

Dù có thân hình đáng được khao khát thì đôi khi các sao nữ vẫn lộ điểm yếu nơi vòng hai.

Khi nữ diễn viên Kim Min Hee của Hàn Quốc xuất hiện trong một sự kiện mới đây trong trang phục xuyên thấu khiến một phần eo của cô bị “lộ”, cư dân mạng lại "đào xới" những khoảnh khắc lộ bụng mỡ của sao nữ. Phải chăng, truyền thông đã quá khắt khe khi nhìn vào những "điểm trừ" này của các người đẹp?

Kim Min Hee dù luôn được coi là người đẹp mảnh dẻ của showbiz Hàn cũng bị “soi” bụng mỡ tại sự kiện thời trang tối ngày 28/10 vừa qua.

Trước tiên, hãy cùng điểm lại những pha lộ bụng mỡ của sao nữ, từ những ngôi sao điện ảnh tới các ca sĩ, từ châu Á tới châu Âu. Rõ ràng, những tình huống này không hề hiếm gặp:

Tấm ảnh Lý Băng Băng trong bộ phim “Phong thanh” (2009) cho thấy một phần mỡ bụng bị "lộ thiên" khi cô diện kiểu áo hở eo.

Phạm Băng Băng trong buổi họp báo ra mắt phim Tân Thiếu Lâm Tự (2011)

Những ngôi sao trẻ tuổi của điện ảnh Hoa ngữ lần lượt bị đưa vào “tầm ngắm”. Ảnh: Trương Bá Chi, Lạc Cơ Nhi

Cả những ngôi sao gạo cội của điện ảnh Hoa ngữ cũng bị “soi” mỡ bụng. Ảnh: Lưu Gia Linh, Viên Lập.

Christina Aguilera trong đêm nhạc tưởng nhớ Michael Jackson vào tháng 10 vừa qua.

Britney Spears trong đêm mở màn tour diễn tại Mỹ vào tháng 6 năm nay.

Nữ ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh của Việt Nam bị “chộp” đúng khoảnh khắc bụng bị chảy sệ.

Mỹ Tâm cũng bị chê vòng hai không thon gọn

Mới đây nhất, nữ ca sĩ Văn Mai Hương trong đêm thi thứ tư của Cặp đôi hoàn hảo cũng bị lộ vòng eo mập mạp.

Những thành viên của các nhóm nhạc nữ xứ Hàn cũng từng bị chê vì khoảnh khắc lộ vòng eo không hoàn hảo như Tae Yeon (trưởng nhóm SNSD) và UEE nhóm After School

Goo Hara nhóm Brown Eyed Girls Hàn Quốc

Nữ diễn viên Yoo In Young của bộ phim The Snow Queen.

Khi những bài báo liệt kê không ít "pha" sao nữ bị “soi” vòng eo thừa mỡ, các ý kiến của độc giả cũng trở nên trái chiều. Tuy nhiên, phần lớn công chúng cảm nhận một điều, họ cũng là những người phụ nữ và không ai có thể hoàn hảo. Hơn nữa, đôi khi do góc chụp hoặc một vài động tác cơ thể khiến phần eo trở nên không thon gọn và bị trồi lên.

Giống như khi bị “săm soi nội y” của cánh ký giả, hiện một số sao nữ khi mặc váy ngắn đã tìm cho mình biện pháp hữu hiệu là lấy tấm vải che chân thì nay họ cũng đang "nghiên cứu" cách để các paparazzi không thể "soi" được mỡ thừa nơi vòng 2 của mình.

24h