SAO » Thảm đỏ sao

Khoảnh khắc đời thường thú vị của 'sao'

Thứ năm, 07/03/2013 08:31

Dù nổi tiếng đến đâu, 'sao' cũng chỉ là những người bình thường và khi tấm màn nhung buông xuống, họ lại trở về với cuộc sống bình dị bên gia đình, bạn bè và những người thân yêu.

Hà Kiều Anh đang có mặt tại thành phố Đà Lạt và như một thói quen, cô không quên ghi lại những hình ảnh đáng nhớ trong chuyến đi này. Trái ngược với những hình ảnh lộng lẫy, kiêu sa thường thấy khi xuất hiện tại các sự kiện, Hoa hậu Việt Nam 1996 của đời thường kiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên bởi sự giản dị và gần gũi đến khó tin. Cô tỏ ra rất thích thú khi cùng bạn bè ngồi ăn tại một quán nướng ven đường, giữa không khí se lạnh của thành phố sương mù.

Người mẫu Hà Anh đang tận hưởng những ngày nghỉ tuyệt vời tại Dubai cùng bạn trai, một trong những vương quốc trù phú nhất khu vực Trung Đông. Dù đã được ghé thăm nhiều nơi trên thế giới, nhưng người đẹp vẫn không giấu nổi tâm trạng thích thú khi được ngắm nhìn sa mạc mênh mông, nhấm nháp chút champagne, cưỡi lạc đà và trò chuyện cho đến khi mặt mọc. 

Cô chia sẻ : "Chúng tôi được chở trên chiếc xe ô tô địa hình ra sa mạc. Chiếc xe nghiêng mình lướt trên các đụn cát như lướt sóng làm tôi vừa cảm thấy thích thú tột độ xen lẫn cảm giác nôn nao. Thỉnh thoảng chúng tôi dừng lại ngắm sa mạc, giao lưu...cho đến khi đoàn dừng lại ngắm mặt trời mọc, nhấm nháp champagne, cưỡi lạc đà và trò chuyện giao lưu."

Với mong muốn có một bữa tiệc sinh nhật đặc biệt và ý nghĩa bên những người thân yêu nhất, ca sĩ Thanh Thảo đã đưa cả gia đình từ Sài Gòn ra Hà Nội để tham dự chương trình Dạ tiệc tím do cô tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/3 tới đây. Điều đặc biệt là cậu nhóc Jacky, con trai Thụy Anh cũng được mẹ nuôi cho ra Bắc lần này. 

Mặc dù bận rộn chuẩn bị cho đêm nhạc, song Thanh Thảo vẫn không quên dành thời gian đưa Jacky ghé thăm một ngôi chùa nổi tiếng trang nghiêm. Tuy mới hơn một tuổi, nhưng cậu bé đã biết chắp tay lễ vái và tự mình bỏ tiền vào hòm công đức. Búp bê tỏ ra rất thích thú trước những hành động đáng yêu và rất người lớn của Jacky nên đã chụp rất nhiều hình để chia sẻ với mọi người.

Danh hài Hoài Linh chia sẻ một bức hình được chụp ở cánh đồng lúa Hậu Giang. Bức hình này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ với hơn 55.000 người like và gần 1.700 người bình luận. Được mệnh danh là vua hài phương Nam với mức cát-xê khiến nhiều người choáng váng, nhưng danh hài Hoài Linh vẫn được biết tới như một nghệ sĩ vô cùng giản dị và thân thiện. Hiện trang fanpage của anh đã có 1 triệu lượt người yêu thích.

Vũ Thu Phương vẫn giữ được vẻ tươi tắn và rạng ngời, dù cô mới vừa sinh con gái đầu lòng vỏn vẹn có 5 ngày.

Nathan Lee khoe ảnh đi ăn cùng các dancer của Bước nhảy Hoàn vũ 2013 cùng người mẫu Phương Mai. Giải vàng siêu mẫu trông hoàn toàn khác lạ với mái tóc tém cá tính.

Cách đây ít giờ, Cao Thái Sơn đã chính thức lên đường lưu diễn ở Châu Âu. Chuyến bay đêm khiến chàng ca sĩ "Con đường mưa" trông khá mệt mỏi với đôi mắt thâm quầng, nhưng anh vẫn không ngại khoe hình "tự sướng".

Ca sĩ Pha Lê để mặt mộc và ăn mặc giản dị đến dự khai trương quán ăn của một người chị. Cô khoe được thưởng thức rất nhiều món ngon, hợp khẩu vị của người Bắc và hào phóng mời rất nhiều bạn bè đến ăn thử.

TTTĐ
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới