SAO » Thảm đỏ sao

Không chịu thua Phan Thành, Midu nổi bật giữa dàn Hậu trên thảm đỏ thời trang

Thứ hai, 07/11/2016 08:24

Không thua kém Phan Thành, Midu diện túi trăm triệu dự đêm bế mạc Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016. Cô nàng sang chảnh và nổi bật giữa dàn Hoa hậu Việt.

Sau khi chào đón rất đông các ngôi sao, Hoa hậu, người mẫu… nổi tiếng xuất hiện trên thảm đỏ của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016, đêm cuối cùng của sự kiện thời trang chuyên nghiệp mang đẳng cấp quốc tế duy nhất tại Việt Nam vẫn không hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Nổi bật trên thảm đỏ hôm qua 6/11 chính là diễn viên Midu, cô xuất hiện với phong cách trẻ trung tươi sáng.

Đây là một trong ít lần Midu xuất hiện tại thảm đỏ gần đây. Bỏ mặc các nàng hậu kiêu kỳ trong những chiếc váy kiêu sa. Midu chọn cho mình chiếc váy ngắn hoa văn màu xanh coban, điểm xuýt bằng chiếc nón bánh tiêu đội lệch. Nổi bât nhất chính là chiếc túi xinh xắn của thương hiệu Dior trị giá hương trăm triệu của cô nàng. Trẻ trung và năng động luôn là phong cách thương xuyên được Midu lựa chọn.

Không chịu thua Phan Thành, Midu nổi bật giữa dàn hậu trên thảm đỏ thời trang

Thảm đỏ của đêm bế mạc Vietnam International Fashion Week Thu Đông hôm qua còn là sự quy tụ của các nàng hậu. Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cùng cặp chị em Á hậu Thanh Tú và Trà My xuất hiện với thần thái tươi sáng trong những chiếc đầm suôn có những đường nét ánh kim lấp lánh. Á hậu Huyền My tiếp tục đến dự thảm đỏ đêm bế mạc. Nếu như tại đêm trước đó, Á hậu Huyền My trông khác lạ và cá tính với trang phục đầy màu sắc thì đêm qua, cô chọn cho mình một chiếc váy đen kiêu kỳ với điểm nhấn là chiếc lông vũ đính tinh tế trên mái tóc được tạo mẫu công phu của mình. Ca sĩ Văn Mai Hương cũng đã đến tham dự trong chiếc váy ngắn trẻ trung.

Bên cạnh đó còn có sự xuất hiện của Hoa hậu Dương Thùy Linh diện váy thanh lịch với tông màu chủ đạo đỏ và trắng. Á hậu Tú Anh, Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016 Ngọc Duyên, Hoa hậu Jolie Nguyễn theo phong cách men swear màu trắng với layout make up ấn tượng.

Hoa hậu Mỹ Linh đầm trắng kiêu sa

Á hậu Thanh Tú

Á hậu Ngô Trà My bất ngờ tái xuất bên cạnh em gái - Á hậu Thanh Tú và Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Á hậu Tú Anh

BTV Ngọc Trinh

Á hậu Huyền My

Nguời mẫu Trang Khiếu

Hoa hậu Thân thiện Dương Thùy Linh

Ca sĩ Văn Mai Hương

Click xem thêm: Vắng Midu, Phan Thành đi siêu xe đắt đỏ dự event cùng hotgirl Salim

Hoàng Lê (Theo Giadinhvietnam.com)