SAO » Thảm đỏ sao

Khương Hân Vũ "phanh ngực" xẹp lép tại sự kiện

Thứ ba, 10/01/2012 15:19

(Ngoisao.vn) - Ngoài lớp áo cổ chữ V khoét sâu, Khương Hân Vũ còn"khoe" thêm đôi chân thon gợi cảm bằng chân váy xẻ cao.

Tham gia buổi công chiếu bộ phim "Tân gia quá niên" tối 10/1 tại Bắc Kinh, nữ diễn viên trẻ Khương Hân Vũ khiến buổi họp báo trở nên náo nhiệt hơn với bộ trang phục mà cô nàng trưng diện. Trong lớp áo váy gam màu nude, đi kèm cổ chữ V không thể khoét sâu hơn, Khương Hân Vũ khiến các tay săn ảnh không có một phút ngưng nghỉ, cố gắng "chộp" lấy những góc máy gợi cảm với vòng 1 thả rông của cô nàng.

 

Nhưng xem chừng vòng 1 của cô nàng khi thả rông trông khá "khiêm tốn", nên Khương Hân Vũ không quá lo lắng gò bồng đảo của mình bị lộ diện. Ngoài chiếc áo váy "phanh ngực", phần chân váy xẻ cao cũng giúp cô nàng diễn viên trẻ tuổi này khéo khoe đôi chân thon dài, gợi cảm của mình.

"Tân gia quá niên" là bộ phim tình cảm, hài của đạo diễn Hiệp Vỹ Dân, bộ phim sẽ được ra mắt trong dịp đón năm mới tại xứ Trung. Trong bộ phim, ngoài Khương Hân Vũ, còn có sự xuất hiện của các diễn viên như: Lưu Vân, Thái Minh, Văn Chương...

Pizza Chay - (Theo SH)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới