SAO » Thảm đỏ sao

Kiều nữ Hàn "chơi trội" đánh phấn cho... đầu gối củ lạc

Thứ sáu, 02/11/2012 09:34

(Ngoisao.vn) - Trong một phút sơ suất, nữ diễn viên Jang Mi In Ae đã vô tình lộ hết mọi nhược điểm trên cơ thể.

Buổi họp báo ra mắt bộ phim "I Miss You" hôm qua đã diễn ra tốt đẹp với sự góp mặt của dàn diễn viên trai tài gái sắc của xứ sở Kim Chi như Park Yoochun, Yoon Eun Hye, Jang Mi In Ae, Yoon Seung Ho,... 

Từng vấp phải sự phản đối của fans hâm mộ khi nhận lời đóng cặp với Park Yoochun nhưng cuối cùng Jang Mi In Ae cũng đã đi được đến hết bộ phim. Ngày hôm qua, cô xuất hiện trong bộ váy đen khá sang trọng và quý phái, khoe được nước da trắng và vóc dáng cân đối. Tuy nhiên, Jang Mi In Ae đã vô tình để lộ nhược điểm đầu gối củ lạc cùng phần bụng chân "lồ lộ" của mình.

Phần đầu gối tím bầm cũng được cô nàng che đậy bằng một lớp phấn dày, tuy nhiên, không những cô không che được phần tím mà còn để lộ ra lớp phấn trắng xóa chưa được tán đều. Lại thêm một sự cố  khiến cô nàng càng mất điểm trong con mắt người hâm mộ.

Trong buổi họp báo ngày hôm qua, nam ca sĩ nhóm JYJ cũng nhắc đến sự việc Jang Mi In Ae khi phải chịu sự phản đối của những người hâm mộ và thẳng thắn xin lỗi cô: "Tôi có thể coi đó là một cách ủng hộ mình, và tôi rất cảm ơn. Nhưng tôi thực sự tin rằng việc đó đã khiến cho một vấn đề nhỏ trở nên nghiêm trọng. Tôi là một diễn viên mới vào nghề, và sự việc này đã đặt tôi vào một tình huống khó xử".

Anh cũng chia sẻ thêm: "Là đồng nghiệp của Jang Mi In Ae, tôi muốn làm tốt trong bộ phim này và cũng muốn một khởi đầu thuận lợi. Tôi gửi lời xin lỗi đến Jang Mi In Ae, đồng thời mong rằng mọi người sẽ chú ý hơn đến những việc khác. Tôi rất xin lỗi phải nói như vậy, nhưng bởi vì chúng tôi là một gia đình, và chúng tôi phải làm việc này cùng nhau, tôi muốn công việc suôn sẻ nhất có thể".

Jasmine - (Theo Dp)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới