SAO » Thảm đỏ sao

Kiều nữ Hàn khổ vì trang phục phản chủ

Thứ tư, 28/09/2011 13:33

Lựa chọn một bộ cánh bắt mắt và nổi bật để xuất hiện trước công chúng, mỹ nữ xứ kim chi không ngờ được đôi lúc họ lại rơi vào tình huống dở khóc dở cười.

Khuôn mặt tươi tắn, khóe môi mỉm cười nhưng nếu nhìn kỹ, công chúng dễ dàng phát hiện ra những người nổi tiếng đang đổ mồi hôi vì lo lắng. Thậm chí, những bộ cánh còn trở nên tệ đến mức không ít mỹ nhân phải thốt lên: "Trời ơi, sao tôi lại mặc nó vào người cơ chứ".  

Một chiếc váy quây ôm trọn vòng ngực đầy đặn sẽ giúp người nổi tiếng khoe được đường cong gợi cảm. Thế nhưng, nó cũng là con dao hai lưỡi khiến các cô gái luôn trong tình trạng lo lắng vì nó có thể tuột xuống bất cứ lúc nào.

 

 

Những chiếc váy dài điệu đà, tha thướt luôn là lựa chọn hàng đầu khi sao rảo bước trên thảm đỏ và làm duyên trước ống kính. Nó giúp người nổi tiếng lộng lẫy như một nữ thần, nhưng khi kết hợp với đôi giày cao gót ngất ngưỡng, nó có thể gây ra sự cố đáng tiếc bất cứ lúc nào. Thế nên, dù bận rộn tạo dáng, các người đẹp vẫn không quên nhìn trước, ngó sau và nâng váy lên mỗi khi di chuyển.

 

Ngay cả những trang phục hai dây cũng không phải là giải pháp an toàn. Dù nó giúp chủ nhân khoe được bờ vai gợi cảm nhưng việc cứ phải giữ và kéo lên mỗi khi nó trượt khỏi vai cũng khiến không ít nàng phải chật vật, lúng túng.

Mặc dù cẩn thận khoác lên mình bộ trang phục kín đáo với tone đen nhưng không ít người đẹp xứ kim chi phải rơi vào tình huống dở khóc dở cười khi xuất hiện trước ống kính. Đứng dưới ánh đèn, hình ảnh của họ càng trở nên xấu xí. Rất nhiều người đẹp vấp phải sự cố này đều không hiểu tại sao lại bị mang tiếng lộ nội y phản cảm.

Xzone