SAO » Thảm đỏ sao

Kiều nữ Han Ye Seul bỗng xấu lạ thường

Thứ tư, 19/10/2011 14:48

Han Ye Seul trông già dặn và kém quyến rũ hơn rất nhiều khi để kiểu tóc xoăn và diện bộ trang phục phong cách "ajuma".

Vốn nổi tiếng là người đẹp sở hữu dáng chuẩn và cũng là một trong những diễn viên có phong cách thời trang nhất xứ Hàn nên Han Ye Seul đã khiến báo giới không khỏi ngỡ ngàng khi xuất hiện với bộ dạng khá "quê mùa" trong buổi họp báo bộ phim điện ảnh Many a Little Romance.

Han Ye Seul kém quyến rũ khi xuất hiện trong bộ trang phục  phong cách "ajuma"

Mái tóc xoăn lù xù khiến Han Ye Seul trông già hơn rất nhiều. Không chỉ có vậy, bộ trang phục mà Han Ye Seul diện trong buổi họp báo trông cũng khá quê và thậm chí nhiều người còn cho rằng đây là phong cách của các ajuma (các bà nội trợ). Chiếc váy kết hợp với áo len không những không giúp Han Ye Seul tôn vóc dáng mà thậm chí còn khiến vòng một của cô trông như "màn hình phẳng".

Han Ye Seul và Song Joong Ki Song Joong Ki

Many a Little Romance xoay quanh chuyện tình hài hước giữa một phụ nữ keo kiệt nhưng kiên nhẫn với một anh chàng thất nghiệp. Trong phim, Song Joong Ki vào vai Ji Wong - anh chàng bị bạn gái bỏ vì không có tiền, còn Han Ye Seul hóa thân thành Hong Shil - cô gái có mục đích sống duy nhất là dành dụm tiền. Sau này, Ji Wong và Hong Shil hợp tác với nhau, tiến hành dự án với mong muốn kiếm được 200 triệu won. Phim dự kiến công chiếu rộng rãi tại Hàn Quốc bắt đầu từ ngày 10/11 tới.

2sao