SAO » Thảm đỏ sao

Kiều nữ Kbiz khác biệt 'giật mình' giữa thực tế và quảng cáo

Chủ nhật, 24/03/2013 09:46

Quảng cáo thường quyến rũ, còn thực tế hài hước và thật hơn nhiều.

Trái ngược với những hành động cuốn hút, hình ảnh xinh đẹp tựa nữ thần trên quảng cáo, các kiều nữ K-biz rất đời thường trong cuộc sống thường ngày. Đời thường tới mức phải... giật mình!

Miss “ngơ” Song Ji Hyo từng là người mẫu quảng cáo cho một hãng mỹ phẩm Hàn Quốc. Vẻ xinh đẹp, thư thái của cô nàng khi xịt lọ dưỡng ẩm lên mặt đã từng khiến bao phụ nữ “loạn cào cào” tìm mua sản phẩm. Thế nhưng, trong cuộc sống thực, việc dùng mỹ phẩm của nữ diễn viên này không hề... đẹp như vậy. Trong chương trình Running Man, người ta đã thấy một Song Ji Hyo nhắm tịt hai mắt, khuôn mặt sợ hãi khi xịt dưỡng ẩm. Khác hẳn vẻ thanh tao, nhẹ nhàng trong quảng cáo, Ji Hyo trở thành một cô nàng “ngố” cực kỳ hài hước và chân thật.

Bên cạnh Ji Hyo, nữ ca sĩ nhóm SNSD, Taeyeon cũng từng thu hút sự chú ý vì hành động “một trời một vực” của mình giữa lúc quay quảng cáo và truyền hình thực tế. Ở quảng cáo là một “thần tượng” Taeyeon xinh đẹp, mỉm cười quyến rũ khi đang ngủ, tư thế nằm cũng rất hút hồn. Còn ở chương trình Running Man lại là một “cô gái” ngái ngủ, mơ mơ màng màng không nhấc thân lên nổi và tư thế nằm cực kỳ “khó đỡ”. Đúng là việc giả vờ ngủ và ngủ thật không giống nhau một chút nào.

Tiin
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới