SAO » Thảm đỏ sao

Kim Kardashian gây sốt khi xuất hiện trên thảm đỏ trong bộ đầm thanh lịch kín đáo bên tình mới: 'Từ khi xa Kanye, thời trang nâng cấp hẳn!'

Chủ nhật, 01/05/2022 12:27

Hiếm hoi mới lên đồ thanh lịch kín đáo, Kim Kardashian gây bất ngờ với thần thái hoàn toàn khác so với khi còn ở bên Kanye West.

Mới đây, Kim Kardashian và bạn trai Pete Davidson đã xuất hiện tại bữa tiệc thường niên của Hiệp hội báo chí Nhà Trắng, đây là cuộc gặp gỡ giữa các nhân vật lãnh đạo của Mỹ và các phóng viên, người nổi tiếng.

Trên thảm đỏ, Kim Kardashian và bạn trai tình tứ bên nhau, Pete Davidson diện vest trong khi Kim gây chú ý với bộ đầm bạc lấp lánh ôm sát, khoe trọn vóc dáng gợi cảm.

Kim Kardashian gây sốt khi hiếm hoi diện đầm kín đáo thanh lịch trên thảm đỏ

Phục sức của Kim được phối đơn giản nhưng tinh tế, kết hợp với bộ đầm bạc là hoa tai kim cương

Nhiều người khen ngợi trang phục và cho rằng thời trang của cô "nâng cấp" hẳn sau khi chia tay Kanye

Pete Davidson liên tục thì thầm nói chuyện, không rời mắt khỏi Kim

Vẫn là trang phục ôm sát khoe vòng ba trứ danh nhưng lần này Kim nhận được nhiều lời khen ngợi vì sự thanh lịch

Dù đang tạo dáng trên thảm đỏ để chụp ảnh nhưng dân mạng vẫn bắt gặp được "bàn tay hư hỏng" của Pete Davidson

Tham dự một buổi tiệc liên quan đến các nhân vật lãnh đạo của Mỹ khiến Kim dường như cũng ăn mặc nghiêm túc hơn ngày thường. Tuy nhiên một số người cũng cho rằng đây là ảnh hưởng từ việc mẹ của bạn trai không mấy hài lòng với Kim, bởi trong các buổi tiệc trước đây, nhiều nữ minh tinh vẫn lựa chọn trang phục gợi cảm hơn nhiều.

Mẹ Pete Davidson nuôi anh khôn lớn sau khi cha anh qua đời năm Pete 7 tuổi

Cụ thể, tờ The Sun từng đưa tin bà Amy - mẹ của Pete Davidson nhận xét về bạn gái mới của con sau khi gặp gỡ vào tháng 12 năm ngoái: "Mẹ của anh ấy giữ vẻ mặt thản nhiên hầu hết thời gian buori gặp, nhưng bà ấy ghét lịch sử tai tiếng của cô ấy. Bên cạnh show truyền hình thực tế kỳ cục còn có mối quan hệ với chồng cũ Kanye West nữa".

Hiển nhiên nguồn tin này không phải phát ngôn trực tiếp của bà Amy với truyền thông, nhưng việc Kim và bạn trai kém cô 13 tuổi có nhiều trắc trở trong mối quan hệ là điều dễ hiểu, đặc biệt là khi cô đã có 4 người con riêng với chồng cũ.

Gần đây nhất, một nguồn tin cho biết Kim Kardashian đã đến thăm Pete Davidson khi anh đang quay một bộ phim ở Staten Island, New York. Đây là nơi gần nhà của ông bà Pete Davidson đang sống. Theo đó, cả hai đã cùng đến thăm ông bà của Pete Davidson khi nam diễn viên hài đã hoàn thành việc quay phim trong ngày. Có thể thấy Kim đang rất cố gắng để hòa nhập với gia đình của bạn trai.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới