SAO » Thảm đỏ sao

Kim Kardashian khoe 3 vòng 'nảy lửa'

Thứ tư, 02/05/2012 13:28

(Ngoisao.vn) - Trong những bức hình mới nhất của mình tại Dominica, Kim Kardashian đã làm cho cánh mày râu phải “bỏng mắt” bởi những đường cong chết người khi diện bộ bikini màu cam sáng rực.

Với chiều cao 1.59m, vóc dáng của cô Kim “siêu vòng ba” quá nhỏ để trở thành một người mẫu. Tuy nhiên, trong những shoot hình mới nhất của mình, ngôi sao truyền hình thực tế này đã chứng tỏ, mình sở hữu một thân hình mà bất cứ người phụ nữ nào cũng phải khao khát.

Những bức ảnh sexy mới nhất của cô nàng “siêu vòng ba” được lựa chọn trong bộ ảnh chụp tại kỳ nghỉ cùng gia đình ở khu Casca Decampo trên hòn đảo Caribean. Đây cũng là chuyến đi đánh dấu kỳ nghỉ hàng năm của gia đình cô Kim, sau chuyến đi đến Bora Bora hồi năm ngoái.

Bộ bikini màu cam sang trọng đã làm nổi bật những số đo chuẩn của cô Kim.

Vào thời điểm đó, Kim đang rơi vào tình trạng “tồi tệ” với chồng cũ Kris Humphries. Tuy đã hẹn hò với rapper Kanye West ngay sau đó nhưng cô Kim vẫn đi nghỉ một mình, bởi cô cho rằng, vẫn quá sớm để cho Kanye phải chịu “sự giám sát” của gia đình mình.

Trước chuyến đi, Kim Kardashian đã bắt tay vào một chế độ ăn uống khắt khe để có được những “chỉ số vàng” nhằm diện được những bộ bikini gợi cảm.

Phô diễn đường cong gợi cảm trong bộ bikini màu xanh - trắng theo phong cách Bond girl.

Kim cùng mẹ và hai em gái tại một sự kiện ở NewYork.

Sandy - (Theo DM)