SAO » Thảm đỏ sao

Kim Kardashian lúng túng vì váy đột nhiên... rách toạc

Thứ sáu, 08/06/2012 08:56

(Ngoisao.vn) - Bộ váy da bó sát cơ thể gợi cảm của cô Kim "siêu vòng ba" đã khiến chủ nhân của nó lúng túng khi dây kéo đột nhiên... rách toạc.

Kim Karashian luôn khiến người đối diện phải “nhức mắt” với những trang phục gợi cảm của mình. Lần xuất hiện mới đây trong một chương trình của Jimmy Kimmel Live ở Los Angeles, cô nàng “siêu vòng ba” lại chọn cho mình bộ váy da ôm sát, khoe trọn những đường cong nóng bỏng. Kết hợp với đôi giày Christian Louboutin cao chót vót, móng tay được cắt tỉa kỹ càng, đôi hoa tai kim cương và kiểu tóc đuôi ngựa, trông Kim rạng rỡ và gợi cảm hơn bao giờ hết.

Kim gợi cảm với váy da ôm sát và giày Christian Louboutin sang trọng.

Tuy nhiên, do chiếc váy quá ôm nên trước khi lên truyền hình vài phút, phần dây kéo phía sau lưng đã bị rách toạc, để lộ một phần nội y và tấm lưng trần của cô Kim “siêu vòng ba”.

Ngôi sao truyền hình thực tế nhanh chóng được “chữa cháy” bằng cách nhờ các trợ lý khâu lại váy trước khi tới phòng thu với chị em của mình. Thật may cho Kim vì sự cố này diễn ra trước khi chương trình được ghi hình.

Tuy nhiên, do chiếc váy quá ôm nên đã "mặc nhiên" rách dây kéo khiến Kim bị lộ một phần nội y và tấm lưng trần.

Các trợ lý phải giúp Kim khâu lại váy.

Trên trang Twitter, Kim cũng đã chia sẻ sự thích thú của mình về việc xuất hiện trong chương trình đêm khuya. Cô viết: “Không thể chờ đợi để được trò chuyện với Jimmy Kimmel vào tối nay. Và thật may vì mọi chuyện đã ổn ”.

Chị em nhà Kardashian trong chương trình của Jimmy Kimmel.

Sandy - (Theo DM)