SAO » Thảm đỏ sao

Kim Tae Hee đi du lịch trong khi Bi Rain đang chờ kỷ luật

Thứ hai, 07/01/2013 14:06

(Ngoisao.vn) - Thông tin hẹn hò với nữ diễn viên Kim Tae Hee bị lộ khiến chàng ca sĩ điển trai Bi Rain đang phải đối mặt với hình phạt quân đội.

Chỉ vài ngày sau khi thông tin hẹn hò lan rộng, Kim Tae Hee đã lên đường đi thăm ba nhân dịp sinh nhật ông. Vào 3.1 đại diện của cô cho biết: "Kim Tae Hee đã đi du dịch, đồng thời thăm gia đình và dự sinh nhật của bố".

Năm mới 2013 khởi đầu bằng những tin tức giật gân, nóng hổi về cuộc tình của ca sĩ Bi Rain và nữ diễn viên Kim Tae Hee. Khi mọi chuyện bị lộ, và thông tin hai người gặp nhau ít nhất 1 lần mỗi tuần khiến dư luận nghi ngờ việc Bi Rain được đối xử đặc biệt như một đặc ân dành cho người nổi tiếng.

Không lâu sau, bộ quốc phòng cũng có những thông tin phản hồi và cũng vào 3/1 vừa qua, phía quân đội cho biết: "Việc Rain vi phạm kỷ luật là có thật. Dùng thời gian công vào việc tư, mặc quân phục mà không đội mũ đều là phạm luật. Chúng tôi sẽ xem xét lại những sai phạm và đưa ra hình phạt thích đáng vào tuần sau".

Các fan của Bi Rain cũng không nên quá lo lắng bởi theo như các thông tin đã đưa trước đó thì hình phạt sẽ không đến mức quá nghiêm trọng.

Hải Âu - (Theo S)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới