SAO » Thảm đỏ sao

Kim Tae Hee già đanh với khuôn mặt bự phấn

Thứ năm, 29/03/2012 10:20

(Ngoisao.vn) - Vừa được bình chọn là sao nữ đẹp nhất Hàn quốc, Kim Tae Hee đã gây sốc cho người hâm mộ với bức ảnh khuôn mặt đầy ứ phấn khiến cô già nua.

Gần đây, một bức hình cũ của Kim Tae Hee được đăng tải không khỏi gây xôn xao trong cộng đồng mạng. Bức hình được chụp từ một chương trình của đài MBC, trông nữ diễn viên như một bà cô già nua với lớp phấn trang điểm dầy cộp, khác hẳn với hình ảnh cô gái với vẻ đẹp trong sáng mà chúng ta từng biết.

Lớp phấn quá dày khiến những nếp nhăn trên khuôn mặt Kim Tae Hee trở nên rõ rệt, không những thế nó làm mọi đường nét trở nên đanh và giả tạo.  Cộng đồng trực tuyến đăng bức ảnh đã phải nhận xét: "Bức ảnh đã làm mất hình tượng của Kim Tae Hee".

Những người hâm mộ bày tỏ nhiều quan điểm khác nhau, người thông cảm, có người lại tỏ ra vô cùng thất vọng với hình ảnh này của Kim Tae Hee: "Tôi không biết rằng Kim Tae Hee trông như thế này trong quá khứ", "Làm thế nào cô có thể trang điểm như thế này?", "Tôi không thể tin một nữ thần có thể nhìn như thế này", " Tôi nghĩ rằng đó là đồ họa máy tính. Tôi không thể chấp nhận điều đó."

Các sao Hàn Quốc thường trang điểm tự nhiên với nước da trắng mịn

Việc  bức ảnh của Kim Tae Hee gây thất vọng cũng hoàn toàn dễ hiểu, khi cô luôn được nhắc đến với hình ảnh trong sáng, vẻ đẹp như nữ thần. Gần đây, trong một cuộc bầu chọn lớn của các chuyên gia Hàn quốc, Kim Tae Hee cũng được bầu chọn là ngôi sao nữ xinh đẹp nhất.

Vẻ đẹp trong sáng như nữ thần của Kim Tae Hee

Những hình ảnh đẹp "không tì vết" của Kim Tae Hee

Hoai Huong - (theo E)