SAO » Thảm đỏ sao

Kristen Stewart gợi cảm với đồ ren trên tạp chí Glamour

Thứ ba, 04/10/2011 13:34

Trong khi phần đầu tiên của tập cuối “Breaking Dawn” chỉ còn hơn 1 tháng nữa sẽ được ra mắt, nàng Bella tiếp tục xuất hiện rạng rỡ trên bìa tạp chí Glamour số ra tháng 11.

 

Kristen kể lại: “Tôi đã xem “Breaking Dawn” với Taylor lần đầu tiên. Và kỉ niệm đó rất thú vị vì chúng tôi thực sự cùng ngồi cạnh nhau và xem bộ phim.” “Tôi và Taylor thực sự là fan của “Twilight”! Vì chúng tôi có thể ngồi đó và mê mẩn bộ phim! Còn nếu ngồi với Rob… anh ấy cũng thích bộ phim, nhưng mà tôi có những cảm giác khác so với Taylor.” Cô nàng không quên kể về buổi quay cuối cùng của “Breaking Dawn”: “Đêm cuối cùng, tôi thực sự đã khóc rất nhiều, và thậm chí còn bứt tóc mình ra, và tôi đã phải đi ra khỏi trường quay, vì giọng tôi chẳng thể nói được nữa.” Trong khi đó thì những bức ảnh mới nhất tại hậu trường “Snow White And The Huntsman” tiếp tục được công bố. Lần này, không còn những bộ áo giáp cùng gươm giáo để chiến đấu, Kristen trở lại với hình ảnh nàng công chúa dịu dàng và yếu đuối bên bờ biển tây nam xứ  Wales của nước Anh.
Còn Lily Collins, “đối thủ” của Kristen với dự án “Snow White” khác cũng sẽ ra mắt vào năm sau đã hết lời khen ngợi Kristen: “Tôi nghĩ rằng khán giả sẽ rất thích 2 phiên bản Snow White. Và tôi nghĩ Kristen là sự lựa chọn hoàn hảo cho vai diễn của cô ấy.”

 

HHT