SAO » Thảm đỏ sao

Lady Gaga "bịt khẩu trang" theo mốt Michael Jackson

Chủ nhật, 12/08/2012 10:48

(Ngoisao.vn) - Chiếc mạng che gần kín khuôn mặt không làm Lady Gaga xấu đi, mà càng thêm bí ẩn quyến rũ, khác hẳn hình ảnh đáng sợ của ông hoàng nhạc Pop với chiếc khăn đen bít bùng trước kia.

Xuất hiện giữa vòng vây người hôm mộ tại Sofia, Bungary ngày hôm qua (11.8), nữ ca sỹ quái chiêu Lady Gaga tiếp tục gây chú ý với phong cách thời trang đặc biệt của mình với một chiếc khăn che mặt.

Hẳn rằng khí hậu Sofia không đủ nắng nóng để khiến người đẹp phải "bịt khẩu trang" che đi khuôn mặt xinh xắn của mình, mà đó là mốt thời trang hẳn cô đã học theo phong cách của ông hoàng nhạc Pop Michael Jackson mấy năm về trước.

Michael Jacson với chiếc khẩu trang gây chú ý

Chiếc găng tay đen hở mũi của Gaga cũng mang dấu ấn Michael Jackson

Dù bịt gần kín khuôn mặt với chiếc khăn đồng bộ với trang phục đang mặc, Lady Gaga vẫn vô cùng xinh xắn, và khá giống các thiếu nữ Ả Rập xưa, với chiếc màng che mặt kín đáo, nhưng vẫn đầy gợi cảm.

Chuyến đi tới Sofia mở đầu cho chuyến lưu diễn tại châu Âu của Lady Gaga. Dường như cô nàng luôn trong trạng thái sung sức và đầy nhiệt huyết để đi tour, cũng như để nghĩ ra những bộ trang phục quái chiêu khiến cả thế giới phải dõi theo.

Lady Gaga không quên mang theo cún cưng

Ha Chi - (Theo DM)